“เฌอเอม” ฝากถึง “ณวัฒน์” รู้สึกอะไร ทักไลน์หาได้นะ

หากพูดถึงนางงามสายสปีชและสายเพอร์ฟอร์มแมนซ์ในเวลานี้ หลายคนต้องนึกถึง “เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์” ที่มีความคิดสิทธิที่แน่วแน่เป็นของตัวเอง ทำให้เธอไม่เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ทั้งที่เป็นนางงามตัวเต็งในเวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 มาเคลียร์ใจแบบถึงพริกถึงขิง ไม่ว่าจะดรามาหนักแค่ไหนแต่ได้งานพรีเซนเตอร์หลักล้านในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

หนูรับพรีเซนเตอร์สวยๆ 2-3 ตัว ฟาดไปเป็น 10 ล้าน?

ยังค่ะ จริงๆตอนนี้ประมาณ 4 ล้าน และมีค่าไลฟ์อีก แต่นิดนึงนะคะ เราไม่เวทีดรามาค่ะ เราคือเวทีแห่งโอกาส

เดี๋ยวนี้ สินค้าเขานิยมพวกที่ตุ้บมงมาจากที่อื่นกันเหรอคะ?

บางทีการตุ้บมันอาจเป็นเสน่ห์ก็ได้ค่ะ เพราะการตุ้บของเรามันมีเรื่องราว

บางคนบอกว่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคล เขวี้ยงบัตรประชาชนของผู้เข้าประกวด?

เอาจริงๆ วันนั้นแอบตกใจนะ แต่ไม่ใช่เพราะบัตรประชาชนอย่างเดียว เพราะจังหวะมันก่อนการขึ้นรอบพรีลิม แล้วเราจะเดินอยู่แล้ว แต่ว่ามันเกิดขึ้น อ้าวบอสโกรธเราอีกแล้วเหรอ(หัวเราะ)

คุณณวัฒน์ต้องการเลือกนางงามพร้อมใช้ ของหนูไม่มีความพร้อม แล้วหนูไปประกวดทำไม?

ก็เราพร้อมใช้ในเงื่อนไขที่เราทราบมาก่อน

แสดงว่าณวัฒน์ไม่แจ้งให้ทราบมาก่อนเหรอคะ?

บางทีมันก็เป็นเซอร์ไพรส์ค่ะ แต่เขาก็ไม่ได้ปิดโอกาสเรา ที่จะจัดการปัญหาตรงหน้า เอมก็จัดการปัญหาตรงหน้าเข้ามาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการให้เพื่อนถามให้ได้ไหม เพราะผิดหลักศาสนา แต่จะเอาชื่อเราออกจากการโหวตไม่ได้ เพราะมันเป็นการโหวตอยู่แล้ว เมื่อจัดกิจกรรมตรงนี้มาอย่างไง ก็มีสิทธิ์ที่จะเป็นเรา หรือถ้าให้โอกาสเหมือนเลือกเข้าบ้าน ไม่เลือกเข้าบ้าน เราก็เลือกที่จะไม่เข้าบ้าน เรามีความรู้สึกว่า เรายังไม่พร้อมกับสิ่งนี้ และอีกอย่างบอกตรงๆ กฎที่เพิ่มขึ้นมา เราไม่รู้มาก่อน มันเป็นเซอร์ไพรส์ แล้วเขาให้เราเลือกว่าจะรับเซอร์ไพรส์ไหม หมายความว่าเขาเปิดโอกาสให้เราแก้ปัญหา จะบอกว่าเขาไม่ให้โอกาสเด็กเลย ก็พูดแบบนั้นไม่ได้อาจารย์

สมมติเขานั่งดูอยู่หน้าจอ พูดอะไรกับบอสณวัฒน์คะ?

อ้าว เหรอคะ (ตกใจ) ต้องบอกว่าจริงๆแล้ว หนูรักบอสมากค่ะ แล้วก็หนูเคยเจอบอสมาก่อนที่จะประกวดมิสแกรนด์ ยังที่เขาบอกว่าเขาเคยเจอเอมมาก่อน ซึ่งเรามีความรู้สึกว่าเราขอบคุณเขาตั้งแต่ตอนนั้น ตอนที่มาประกวดครั้งนี้ เหตุผลนึงที่อยากทำเต็มที่ เพราะเราอยากตอบแทนบอส ต่อให้หนูไม่ได้ตำแหน่ง Top 11 หนูก็ยังทำหน้าที่มิสแกรนด์จังหวัดของหนูต่อไปจนหมดวาระอยู่ดี เพราะหนูอยากให้เวทีมิสแกรนด์เป็นที่ 1 หนูอยากให้เป็นจริงๆ มันไม่เกี่ยวว่าแกรนด์ให้อะไรหนู ในเมื่อหนูตั้งปณิธานแล้วว่าหนูจะทำให้แกรนด์ ก็จะทำให้แกรนด์ เพราะฉะนั้นบอสรู้สึกตะขิดตะขวงใจอะไรกับเอม บอสไลน์มาคุยกับเอมได้นะคะ(ยิ้ม) อย่าเพิ่งสตอรี่ส้ม (หัวเราะ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *