“อี ฮันบิน – ฮงซองมิน – ฮงซองมิน” ตำแหน่งที่ 1

“Fantasy Boys” รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ เดินทางมาถึง EP.6 กับภารกิจหลัก ความถนัดไอดอล โดยให้เด็กฝึกเลือกเพลงที่ชอบ “I Need U” จาก BTS, “Monster” จาก EXO, “Really Really” จาก WINNER, “MIROH” จาง Stray Kids และ “Shoot Out” จาก MONSTA X กับตำแหน่งโวคอล แดนซ์ และแร็พ รับชมผ่านช่อง MBC และ Naver Now ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. แบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

แซนต้าและTK ต่างก็ได้เลือกเพลง “MIROH” วง Stray Kids กับตำแหน่งแดนซ์ที่ท้าทายความสามารถมาก รายการได้เปิดเผยเบื้องหลังการฝึกซ้อมว่ามีเด็กฝึกจากหลายสัญชาติมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นจากประเทศไทย สหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้ แต่ทุกคนต่างก็เต็มที่ในการสื่อสารและตั้งใจต่อการซ้อมเพื่อที่จะแสดงศักยภาพของตัวเองให้แฟนๆ และเหล่าโปรดิวเซอร์ได้เห็น

หลังจากที่เด็กฝึกทุกคนเพอร์ฟอร์มครบแล้ว มินโฮ หนึ่งในสมาชิกวง SHINee รับหน้าที่เป็นพิธีกรรับเชิญและได้ประกาศรางวัลครั้งนี้ ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตจากเหล่า FANTASY MAKER ในห้องส่ง เป็นลำดับที่ 1 ของตำแหน่งโวคอล แดนซ์ และ แร็พ จะได้รับพิเศษ 10,000 คะแนน และคนในทีมก็จะได้รับ 5,000 คะแนนเช่นกัน นั่นคือ อี ฮันบิน, ฮงซองมิน และ ฮงซองมิน ตามลำดับ

โหวตผ่าน 3 ช่องทาง NAVER NOW – สามารถกดโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ครั้งละ 12 คน 1 ครั้ง/วัน http://navernow.onelink.me/o5cK/gzfei654, NEVER NOW LINE – สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน ที่ @now_global, @now_jp, NAVER NOW LINE GLOBAL https://me2.kr/CmuYg, NAVER NOW LINE JP https://me2.kr/CApxS, IDOL PLUS – สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ 1 คน ไปจนถึง 12 คน http://idolplus.page.link/18TQ

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand, www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand, www.twitter.com/fantasyboysth, www.tiktok.com/@fantasyboysthailand, www.facebook.com/soleuent, www.instagram.com/soleuent, www.twitter.com/soleuent, www.tiktok.com/@soleuent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *