“ยูโด – ฟลุ้ค” รวมตัวแฟนคลับทำบุญวันเกิด

นักแสดงหนุ่ม “ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์” ชวนน้องชายสุดซี้ “ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร” พร้อมแฟนคลับของทั้งคู่ เลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมด้วยการแบ่งปันสิ่งของจำเป็น อย่าง นมผงเด็ก นมกล่อง แพมเพิส และของใช้ต่างๆ ให้กับสมาชิกผู้หญิงและเด็ก ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง เนื่องครบรอบวันเกิด 32 ปี ก่อนถูกเซอร์ไพรส์ที่ร้านของหนุ่มฟลุ้ค The Little White House Café

ยูโด เผยว่า “ที่จัดที่นี่เพราะมีตั้งแต่เด็กอ่อนจนถึงสูงอายุ ยังขาดทั้งทุนทรัพย์และสิ่งของจำเป็น ทางแฟนคลับและผมเลยอยากมาสนับสนุนครับ อยากจะให้กำลังใจเด็กๆและพี่ๆด้วยครับ ผมมีความสุขมากๆครับ ดีใจ แฟนคลับมากันเยอะมาก มีของมาบริจาคเยอะมาก ได้ของตามที่สถานสงเคราะห์ต้องการ ดีใจที่ได้เป็นสะพานบุญ มีเซอร์ไพรส์เค้กจากแฟนคลับครับ แล้วก็มีของขวัญเยอะครับ ส่วนงานเย็นที่ร้านน้องฟลุ้คและแฟนคลับจัดงานโฟโต้แกลลอรี่ให้ น่ารักมากๆ มีให้ของขวัญแล้วก็ช่อเงิน ขอบคุณแฟนๆครับ รู้สึกอบอุ่นมาก น้องฟลุ้คมีของขวัญเป็นหมวกครับ มีสอนทำเมนูเครื่องดื่มด้วย ผลงานร่วมกันตอนนี้ก็มี ‘Make a Wish’ ทาง VIU ติดตามได้ทาง IG: judo_tantachj”

ฟลุ้ค เสริมว่า “รู้สึกดีใจครับ ที่ได้มีโอกาสมาทำบุญร่วมกับพี่ยูโด และทุกคนครับ ต้องขอบคุณพี่ยูโดที่ชวนมาทำบุญด้วย เพราะได้ช่วยเหลือทางมูลนิธิเค้าจริงๆ เค้าขาดแคลนทั้งเงิน และสิ่งของ เพื่อที่จะดูแลกลุ่มผู้หญิง และเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ทางฟลุ้คและแฟนคลับก็มีทั้งระดมทุนเงินบริจาคเพื่อให้เค้านำไปใช้จ่าย เช่น ทำอาหารกลางวัน หรือ อื่นๆ และก็มีบริจาคสิ่งของจำเป็นครับ สนิทกับพี่ยูโดจากเรื่อง ‘Make a Wish ภารกิจนายเทวดา’ ที่เป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ได้มาเล่นด้วยกัน ก็ตั้งใจซื้อ ‘หมวก’ ให้เพราะปกติจะเห็นพี่ยูโดชอบใส่หมวก ส่วนงานเดี่ยวฟลุ้คก็จะมี ‘SHADOW เงาล่าตาย’ ที่จะออนช่วงกลางปีนี้ครับและก็ภาพยนตร์ “THESIS – ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง” ที่ฉายเดือนกรกฎาคมนี้ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *