“ซี – นุนิว” ชวนสัมผัสและดูแลเส้นผมสู่หัวใจ

บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ “โลแลน (LOLANE)” มายาวนานกว่า 40 ปี ทั้งในประเทศไทยและกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ “ซี พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ส่งต่อสัมผัสที่ดีจากเส้นผมสู่หัวใจด้วย โปร-เคราติน อีเอ็กซ์ (Pro-Keration EX) และภาพยนตร์โฆษณา “Lolane Intense Care” ครั้งแรก ในงาน “LOLANE Intense Care 1 2 3 We Care U! 3 สเต็ปผมสวยINเลิฟ” ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 8 สยามสแควร์วัน

งานได้รับเกียรติจาก คุณเสรี สมบูรณ์ศักดิกุล ประธานกรรมการบริหาร, คุณวิบูลย์ สมบูรณ์ศักดิกุล ประธานกรรมการบริหาร และ คุณเอกศาสตร์ สรรพช่าง รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ร่วมพูดคุยถึงความสำเร็จของโลแลนที่ครองใจลูกค้าอย่างยาวนาน พร้อมกับ “ซี – นุนิว” ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจาก FC ที่มาคอยให้กำลังใจ ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม Lolane Fan Meeting ชมภาพเบื้องหลังสุด Exclusive ในการถ่ายภาพยนตร์โฆษณาที่ยังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน และสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ มากยิ่งขึ้นด้วยการโชว์เสียงร้อง

“โลแลน อินเทนซ์ แคร์” นวัตกรรมโปร-เคราติน อีเอ็กซ์ ที่จะช่วยเปลี่ยนผมเสีย เป็นผมสวย 83% ผมแข็งแรงขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง 400 คน พร้อม High Molecular Weight ซ่อมแซมเกล็ดผมชั้นนอก ปิดรูพรุนให้ผมดูสุขภาพดี Medium Molecular Weight บำรุงผมชั้นใน เติมความชุ่มชื่น ให้เซลล์ผม และ Low Molecular Weight เสริมความแข็งแรงให้กับโครงสร้าง โปรตีน และกรดอะมิโนของผมชั้นในสุดด้วย 3 Steps “แชมพู” ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ ด้วย ไมเซล่า แคร์ (Micellar Care) และโปร-เคราติน อีเอ็กซ์ สารสกัดจากธรรมชาติ บำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื่น นุ่มลื่น พร้อม Anti-Oxidant บำรุงผมให้สุขภาพดี เงางาม, “ทรีทเม้นท์” เคราติน รีแพร์ มาสก์ (Keratin Repair Mask) เข้มข้นด้วย โปร-เคราติน อีเอ็กซ์ ซ่อมแซมเส้นผมส่วนที่ได้รับความเสียหาย จากการทำเคมีและมลภาวะ พร้อมปรับสภาพผมให้แข็งแรงขึ้น และ “โลแลน อินเทนซ์ แคร์ เคราติน แฮร์ เซรั่ม” ช่วยบำรุงเส้นผมแบบไม่ต้องล้างออก ให้ผมดูเงางาม มีน้ำหนัก นุ่มสลวย ดูแข็งแรง ลดชี้ฟู ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *