ร็อคกิงคิดส์ เดินหน้าลุยโมเดลแฟรนไชส์สู่ระดับสากล

ร็อคกิงคิดส์ บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ที่ได้รับความไว้วางใจมายาวนานกว่า 8 ปี ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่ในยุคปัจจุบัน เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้เข้ามาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจและเดินหน้าลุยโมเดลแฟรนไชส์ ภายใต้คอนเซปต์ “Mommy Helper” หวังขยายธุรกิจเติบโตสู่ระดับสากล

คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันตลาดสินค้าแม่และเด็กยังคงเป็นตลาดที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องแม้อัตราการเกิดของเด็กจะลดลงก็ตาม แต่พฤติกรรมคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ใส่ใจและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกมากขึ้นและผมเชื่อมั่นว่าดีมานด์นี้จะยังมีต่อเนื่องไปในอนาคต ร็อคกิงคิดส์จึงเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการหรือนักลงทุนได้มาร่วมสร้างการเติบโตทางธุรกิจนี้ไปด้วยกัน ด้วยโมเดลแฟรนไชส์ที่เน้นการขายแบบเชิงรุก เพื่อชูคอนเซปต์ “Mommy Helper” ให้กว้างขึ้นและยิ่งใหญ่ขึ้นครับ”

คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน เล็งเห็นว่า “ธุรกิจของเรามีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จึงอยากจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เดินไปข้างหน้าเพื่อผลักดันอุตสาหกรรมสินค้าแม่และเด็กให้เติบโตทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ เรายังวางแผนนำทีมงานที่มีศักยภาพเข้ามาเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งของธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่องทางดิจิทัลต่างๆ”

ทั้งนี้ “ร็อคกิงคิดส์” ยังคงมุ่งมั่นคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและจำหน่ายสินค้านำเข้าที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ อังกฤษ, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อแบรนด์ Royal, Primo, Apramo, Ggumbi, Qtus, Unilove, Essian, Miniware, Todbi และ Bibado มากกกว่า 170 รายการโดยคำนึงถึงประโยชน์ในการเลี้ยงลูกและความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ

ติดต่อและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.rockingkidsthailand.com, https://www.facebook.com/rockingkids.thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *