“SơnTùng M-TP” ตั้งเป้าความสำเร็จระดับอินเตอร์

ซูเปอร์สตาร์ชาวเวียดนาม “SơnTùng M-TP” (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ปล่อยซิงเกิลใหม่ที่หลายคนตั้งตารอ “Making My Way” ผ่านทาง The Orchard เป็นเพลงภาษาอังกฤษที่แสดงให้เห็นถึงเสียงร้องอันทรงพลังและแนวดนตรีที่สร้างสรรค์ ผสานเอกลักษณ์ของเวียดนามและตะวันตกได้อย่างลงตัว เพื่อสื่อถึงความมุ่งมั่นและการปรับตัวเมื่อต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบาก

“Making My Way” สื่อว่า ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องลุกขึ้นและเดินไปข้างหน้า ทิ้งสิ่งแย่ๆ ทุกอย่างในชีวิตออกไป กลับมาเชื่อมั่นในตัวเองและมุ่งไปข้างหน้าอีกครั้ง ความสนุกและความสำเร็จ จะเกิดขึ้นหลังจากที่เราผ่านความเจ็บปวดและความท้าทายทั้งหมดมาได้ เราจะมองเห็นความสุขที่แท้จริงรออยู่เบื้องหน้า ตราบใดที่เราสามารถสลัดความเจ็บปวดในอดีต สู้กับปีศาจในตัวเอง และลุกขึ้นก้าวต่อไปได้

เขาคือศิลปินชาวเวียดนามคนแรกที่มียอดผู้ติดตามทาง YouTube มากกว่า 10 ล้าน ทั้งยังส่งเพลงติดชาร์ต Billboard Global (ไม่รวมสหรัฐอเมริกา) มาแล้ว มิวสิกวิดีโอเพลง “HÃY TRAO CHO ANH” ที่ฟีเจอริงกับ Snoop Dogg มียอดชมทะลุ 260 ล้านวิว ถือว่าแตะหลัก 100 ล้านวิวในเวียดนามเร็วที่สุด ผู้ชมจากทั่วโลกสามารถรับชมสารคดี “Sky Tour: The Movie” ได้ทาง Netfllix เพื่อสัมผัสถึงความสามารถและความมุ่งมั่นในการเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลง รวมถึงสะท้อนว่างานเพลงของเขาเข้าถึงแฟนเพลงทั่วโลกได้อย่างไร

ติดตามได้ที่ https://twitter.com/sontungmtp777, https://www.facebook.com/MTP.Fan, https://www.instagram.com/sontungmtp/?hl=en

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *