“Guardians of the Galaxy Vol.3” ทะยานสู่ 100 ล้าน

“Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3” ผลงานจากผู้กำกับ ‘เจมส์กันน์’ เปิดตัวอย่างสวยงามจนได้รับคำชื่นชมล้นหลามจากทั่วโลก เตรียมทะยานสู่ 100 ล้านบาทในสุดสัปดาห์แรกทั่วประเทศไทย

“ปิดไตรภาคครั้งสุดท้ายได้อิ่มใจ” จากสาวกมาร์เวลที่เข้าชมรอบแรกในประเทศไทย พร้อมเล่าเรื่องราวความประทับใจว่าเป็นที่สุดในหลายๆด้านทั้งฮาที่สุด ฉากแอ็กชันต่อสู้จัดเต็มที่สุด เพลงลงตัวที่สุดและดราม่ายืนหนึ่งที่สุดที่ทำให้หลายคนเสียน้ำตากันไปเยอะ พร้อมกับเซอร์ไพรส์หักมุมชนิดที่อึ้งกันทั้งโรงภาพยนตร์และฝาก Easter Egg มากมายไว้ให้จักรวาลมาร์เวลยุค “Multiverse Saga” ที่ดูในโรงภาพยนตร์รอบเดียวไม่พออย่างแน่นอน

ไฮไลท์สำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์ครบรสสมบูรณ์แบบสนุกเข้มข้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้และถูกยกย่องจากผู้ชมทั่วโลกคือผลงานการแสดงจากนักแสดงและทีมงานทุกคนทั้งคริสแพรตต์, โซอีซัลดานา, เดฟบอทิสต้า, คาเรนกิลแลน, พอมเคลเมนเทียฟ, วินดีเซลในบทกรู้ท, แบรดลีย์คูเปอร์ในบทร็อคเก็ต, ฌอนกันน์, ชุควูดีอิวูจิ, วิลล์พัลเตอร์, มาเรียบากาโลวาและคนอื่นๆได้รับคำชื่นชมไปอย่างล้นหลามนอกจากนี้เจมส์กันน์ในฐานะผู้กำกับและเขียนบทยังคงสร้างเสียงฮือฮาและความหวือหวาได้อย่างไร้ที่ติ

นอกจากเรื่องราวความมันส์นักแสดงคุณภาพฉากที่น่าจดจำและงานเทคนิคกราฟฟิคที่สมบูรณ์แบบแล้วอีกจุดเด่นที่เหล่านักวิจารณ์ยกย่องให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคนี้คือเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ติดหู ได้ปล่อยมาพร้อมกับอัลบัม “Awesome Mix Vol. 3 Original Motion Picture Soundtrack” ประกอบไปด้วย 17 เพลงสร้างสรรค์โดยนักแต่งเพลงชื่อดัง John Murphy ซึ่งจะปล่อยให้ฟังแบบเต็มๆแล้ววันนี้

ติดตามได้ที่ Twitter: @MarvelThailand, Instagram: @MarvelThailand, Facebook: @MarvelThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *