“โบกี้ไลอ้อน – แกงส้ม” พากย์ “เงือกน้อยผจญภัย”

“โบกี้ไลอ้อน พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” และ “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ได้ถูกเลือกเป็นผู้ให้เสียงพากย์ภาษาไทยของตัวละคร “เจ้าหญิงแอเรียล” และ “เจ้าชายอีริค” ในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปี “The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” ของ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย รวมทั้ง อูน ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ หรือ อูน Diamond Grains และ รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ หรือว่าน วันวาน ให้เสียงพี่สาวของเจ้าหญิง และ เจี๊ยบ นนทิยา จิวบางป่า ให้เสียงเออร์ซูล่า จะเข้าฉาย 25 พฤษภาคมนี้

“โบกี้ไลอ้อน” เผยว่า “ตั้งแต่ดิสนีย์เรียกให้ไปลองแคสต์ จนถึงวันที่ไปลงเสียงจริง ๆ โบยังร้องไห้ไม่หยุดเลยค่ะ มันดีใจ ตื่นเต้นและมีความสุขมาก ๆ โบโตมากับเพลงของดิสนีย์ รวมถึง Part of Your World ที่เป็นเพลงแรก ๆ ที่โบรู้จักและร้องมาตลอด แล้ววันนี้ การที่โบได้มาเป็นส่วนหนึ่งที่พาตัวละครและภาพยนตร์เรื่องนี้ให้มีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ มันเป็นการเติมเต็มความฝันที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิตเลยค่ะ โบคิดว่า เราเป็นแบบนี้คงไม่มีทางเป็นเจ้าหญิงได้หรอก ชีวิตคนเราจะเป็นเจ้าหญิงได้ไง วันนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นว่า ไม่ใช่แค่โบเท่านั้นนะคะ แต่ทุกคนก็สามารถเป็นเจ้าหญิงที่ตัวเองรักและใฝ่ฝันในแบบของตัวเองได้ สามารถมีโลกของตัวเองและก็เป็นความจริงค่ะ”

“แกงส้ม ธนทัต” เผยว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เวลากับเจ้าชายอีริค ในการบอกเล่าเรื่องราวและความรู้สึกของเขาแก่ผู้ชม ทุกคนจะได้รู้จักและเข้าใจตัวละครตัวนี้มากขึ้นว่าเขาคิดอะไร และทำสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นไปเพื่ออะไร ไม่เพียงเท่านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับเพลงโซโล่เดี่ยวของเจ้าชายอีริค ที่ถูกแต่งขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ ผมรับรองว่าเพราะถูกใจทุกคนแน่นอน”

ติดตามได้ที่ Twitter: @DisneyStudiosTH, Instagram: @DisneyStudiosTH, Facebook: @WaltDisneyStudiosTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *