“มาย – อาโป” ใน Woody FM on Stage สุดอบอุ่นหัวใจ

“Woody FM on Stage with Mile-Apo” กับ 2 หนุ่มสุดฮอต “มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” ที่มาร่วมพูดคุยและแชร์เรื่องราวแบบลึกซึ้งสุด Exclusive ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ทั้งซาบซึ้ง มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ แบบครบรส ทำให้แฟนๆ อิ่มเอมหัวใจกันทั้งฮอลล์

เปิดฉากด้วย “มาย” ผู้มีรอยยิ้มทรงเสน่ห์ มาเผยมุมลับความบ้าคลั่งกีตาร์เป็นชีวิตจิตใจ เจอเซอร์ไพร์สจากไอดอลที่ชื่นชอบ “โอ้โอฬาร” วงดิโอฬารโปรเจ็คต์ มือกีตาร์ระดับแถวหน้าของไทย มาชวนโซโล่กีตาร์ประชันกันบนเวที และ “อาโป” หนุ่มหล่อทะเล้น เผยมุมน่ารักโชว์ลูกอ้อนร้องเหมียวใส่พี่วู้ดดี้ พร้อมเปิด 3 ภาพลับในมือถือให้แฟนๆได้ชม โดนเซอร์ไพร์สเปิดตัว “อาย กมลเนตร” พี่สาวคนสนิทในวงการและเป็นคนที่รับรู้เรื่องราวชีวิตของอาโปมาโดยตลอดตั้งแต่เจออุปสรรคจนประสบความสำเร็จอย่างวันนี้

หลังจากนั้น “มายและอาโป” เผยความรู้สึกและความในใจที่มีต่อกันสุดซาบซึ้งทำเอาแฟนๆต่างน้ำตาซึม ต่อด้วยกิจกรรมเกมส์บนเวทีสุดฮาและน่ารักของเหล่าพี่น้อง Be On Cloud เป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจ แล้ว 2 หนุ่มโชว์ลีลาการชงค็อกเทลพร้อมเลือกผู้โชคดีขึ้นมาชิมบนเวทีแบบใกล้ชิดเรียกเสียงกรี้ดดังกระหึ่ม

ติดตามได้ทาง Facebook: Woody, Instagram: Woodytalk, YouTube: Woody, Twitter: @Woodytalk,
TikTok: woodywoody, LINE: @woodytalk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *