“มิว-มายด์ –แม้ก” เปิดใจการเล่น “Love Me Again”

“Love Me Again Exclusive Fanmeeting” ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 อาคารสยามสแควร์วัน วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 ได้สร้างความสุข ความสนุกแบบครบรสกับแฟนคลับ

งานเปิดด้วยโชว์ของสาวๆวง AGA1N กับ เพลง “First Impression” ต่อด้วย หนุ่มแม้ก กับ “เบา เบา” และ “อารมณ์ดี” ที่ผู้จัดเขตต์มาร่วมร้องด้วย ด้วยความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย จากนั้น มิว ออกมาในเพลง “Season of You” ซึ่งก็ทำเอาเสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม โดยงานนี้มีแฟนคลับจากจีนมาเชียร์ให้กำลังใจที่นั่งด้านหน้าเวทีกันเลย ก่อนที่มายด์ออกมาร้องคู่ด้วยในเพลง “Missing You” แบคกราวด์ด้านหลังเป็นรูปหัวใจสีชมพูก็ดูหวานมุ้งมิ้ง ทำเอาแฟนๆดูไปยิ้มไปกับทั้งคู่

หลังจากนั้นเหล่านักแสดงและผู้จัดร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายทำซีรีส์และทุกคนลงความเห็นว่าคนที่แสบที่สุดในกองคือ แม้ก กับบทจิมมี่ ก่อนจะต่อด้วยการทายคำ ที่แบ่งออกเป็น 3 ทีม มิว มายด์แม้ก เป็นหัวหน้าทีมและต้องเป็นคนทาย ส่วนสาวๆแก๊งค์มันม่วง และฟ้ามินิ เป็นลูกทีม ผลการแข่งขัน มิวแพ้ ก็เลยถูกลงโทษ ต้องเต้นเพลง “ไก่ย่างถูกเผา” พร้อมลูกทีม มีมี่ กับ คำปุ้ย งานนี้พระเอกของเราก็วาดลวดลายเต็มที่

แม้ก กล่าวว่า “ผมต้องขอบคุณพี่เขตต์ที่ให้รับบทจิมมี่ เป็นคาแรกเตอร์ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน รู้สึกดีใจมากๆที่ได้เล่นบทนี้ ซึ่งตัวจริงแม้กเป็นคนนิ่งๆสุขุมนะไม่กระโตกกระตากครับ สำหรับซีรีส์ทุก EP มีฟีดแบคที่ดี ส่วนใหญ่จะบอกว่า ตลก น่ารักมาก คุณพ่อแม่ก็ชมว่าน่ารักเหมือนกันเพราะ ไม่เคยเห็นแม้กในบทบาทแบบนี้  และก็หวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะอยู่ในใจของทุกๆคนนะครับ”

มายด์ เผยว่า “มายด์ชอบตั้งแต่อ่านบทแล้ว แม้เป็นบทสั้นๆแต่ก็สนุก เป็นตัวละครที่ต้องเล่น 50 อัพ มันก็เลยต้องโมดิฟลายตัวเองทั้งข้างในและข้างนอกให้กลับไปเป็นเด็กอายุ 20 ก็รู้ชอบที่ได้เล่นบทนี้ ฟีดแบคที่ได้รับกลับมาหลายคนบอกว่าชอบที่สำคัญเขาบอกว่าซีรีส์ตลกดีค่ะ แล้วการที่มีงานวันนี้พวกเราดีใจที่มีการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เป็นเอ็กคูซีฟแฟนมีตติ้งจริงๆที่เราจะได้มีกิจกรรมร่วมกัน และก็อยากให้ซีรีส์เรื่องนี้อยู่ในใจแฟนๆๆตลอดไปเช่นกันค่ะ

มิว เผยว่า “ปกติผมจะเล่นแต่แนวดราม่า เครียดๆๆ ร้องไห้ พอมาเล่นเรื่องนี้เป็นแนวคอมเมดี้ มากองก็รู้สึกมาสนุกทุกครั้ง มีความสุขมาก ซึ่งแฟนคลับก็ชอบและก็เซอร์ไพรส์ที่มาเล่นละครแนวนี้ เป็นตัวละครที่ค่อนข้างอิสระ อยากทำอะไรก็ทำ อยากเดินสโลว์ก็เดินสโลว์ เหมือนการ์ตูนๆ แต่เมื่อเข้ามาอยู่ในการแสดงก็น่าสนใจนะ ผมก็ดีใจที่แฟนๆบอกว่าชอบ ดูแล้วสนุกดี ซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะมีความสนุกก็ยังมีสาระด้วย มีให้ข้อคิดในการให้กำลังใจการใช้ชีวิตด้วย”

ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการร่วมชม “Love Me Again” Special EP ของเหล่านักแสดงและแฟนคลับ และการพูดคุยของผู้กำกับ เพชร วรายุ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี http://bit.ly/3LksF17

ติดตามได้ทาง Facebook: ViuThailand, Instagram: @viu_th, Twitter: @Viu_TH, YouTube: @viuthailand, TikTok: viu_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *