“คิมเบอร์ลี่” อัพเดทงานแต่ง 2 ประเทศสุดโรแมนติก

“คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ว่าที่เจ้าสาวคนสวยที่มีกำหนดเข้าพิธีแต่งงานกับหวานใจพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” หลังคบหากันมานานเกือบ 10 ปีในช่วงปลายปีนี้ เล่าจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่และอัพเดทการเตรียมงานแต่งทั้ง 2 ประเทศสุดโรแมนติก พร้อมเผยเหตุการณ์เคยโดนบูลลี่ตัวจริงไม่เหมือนในจอในรายการ Woody FM ทาง Podcast: WOODY FM, Facebook: Woody, YouTube: Woody ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น.

เราต้องก้าวผ่านความล้มเหลวก่อนที่จะเจอความสำเร็จไหมในชีวิต?

คิมเบอร์ลี่: มีค่ะแต่ว่าสิ่งที่เห็นมันคงเป็นสิ่งที่เราอนุญาตให้เห็นแหละแต่ว่าสิ่งที่มันลบก็มีแต่ว่าเราแค่ไม่อยากให้ใครมาเศร้ากับเราอะไรอย่างงี้ก็มีเยอะมากค่ะที่รู้สึกหนักที่สุดในชีวิตเลยก็คือเรื่องคุณพ่อค่ะ ผ่านมาเพราะครอบครัวแล้วก็เพราะคนรอบข้างเลยจนถึงวันนี้ 6 ปีแล้วยังคิดถึงเขาทุกวันทุกวินาทีเลยค่ะแต่มันอาจจะรู้สึกว่าเริ่มทำใจได้เริ่มเข้าใจมากขึ้นก่อนหน้านั้นช่วงแรกๆจะไม่เข้าใจเลยแต่อย่างที่บอกครอบครัวเราซัพพอร์ตกันและกันมากๆเลยถ้าเราอ่อนแออีกคนหนึ่งก็จะเข้ามาเพื่อไม่ให้เราแย่แล้วบางทีก็ร้องไห้ด้วยกันคือเราจะไม่เก็บค่ะอยากร้องไห้ก็ร้องอยากเสียใจก็เสียใจไปเลยอยากนึกถึงเขาก็นึกถึงไปเลยเสียดายเวลาคือช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราถ่ายละครแบบ 2 เรื่องตลอดแล้วก็แทบไม่มีเวลาเจอเขาเลยหรือว่าไปทานข้าวด้วยกันแล้วอยู่ๆก็แบบ… ก็ช็อคค่ะยังไม่เคยเล่าที่ไหนเลยนะเรื่องนี้

จุดเริ่มต้นของความรักจำได้ไหมว่าเจอกันที่ไหน?

คิมเบอร์ลี่: ถ้าแบบรู้จักเลยก็เป็นที่ช่อง 3 ค่ะตอนที่มาแคสเรื่อง “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” ไม่ได้มองไม่ได้สนใจเลย เอาจริงๆคิดว่าพี่หมากเป็นเกย์ค่ะตอนแรกจริงๆคือแบบคนนี่ดูแบบสะอาดสะอ้า เริ่มเป็นเพื่อนกันเริ่มเล่นละครด้วยกันก็เห็นว่าเขาแบบมีสาวๆอะไรอย่างงี้

ความสัมพันธ์ของคุณในหนึ่งวันเสมอต้นเสมอปลายไหม?

คิมเบอร์ลี่:No! (หัวเราะ) อันนี้ก็จะ 10 ปีแล้วเนอะก็มีเรื่องทะเลาะกันหยุมหยิมไร้สาระเหมือนกันค่ะแต่คิมจะเป็นคนที่ชอบเคลียร์เลยแต่พี่หมากจะเป็นคนที่ใจเย็นเก็บไม่พูดแต่ว่าจริงๆสิ่งที่เรียนรู้ที่คบกันมา 10 ปีบางทีสำหรับเราเราเป็นคนใจร้อนต้องเคลียร์ต้องคุยต้องพูดตรงมีอะไรออกมาเลยใช้หัวใจพูดสิอะไรยังงี้แต่ว่าก็มาเรียนรู้จากเขานี่แหล่ะว่าบางอย่างก็ปล่อยให้เวลามันรักษาบ้างก็ได้หรือว่าบางอย่างไม่ต้องพูดก็อาจจะดีกว่าไม่ต้องเจ็บช้ำน้ำใจกันเราก็ได้ข้อดีจากตรงนั้นมา

ช่วงไหนที่เรารู้สึกว่าหมากใช่แล้วล่ะ?

คิมเบอร์ลี่: น่าจะตอนที่เราแบบ Realize ว่าเราไม่ได้อยากจะเสียเวลาในการทะเลาะกันแล้วรู้สึกว่าทำไปทำไมเรามีแต่อยากจะทำให้มันดีขึ้นในทุกวันเรามีแต่เห็นอนาคตด้วยกันแล้วมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆในทุกๆโมเมนต์ที่เราแบบหนักมองไปก็จะเจอเขาในทุกๆเหตุการณ์แล้วเราก็รู้สึกว่าแบบถึงแม้ว่าจะทะเลาะกันแต่เราก็ยังเลือกกันและกันแล้วเราก็เลือกที่จะอยู่ตรงนี้เลือกที่จะรักกันแก้ปัญหาด้วยกันมันก็เหลือแค่ทางเลือกเดียวก็เลือกที่จะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิตกับคนนี้ก็จะมีงานแต่งเกิดขึ้นในปีนี้ค่ะเดือนกันยายน 1 งานค่ะอันนี้จะจัดที่อิตาลีก็มีแค่ครอบครัวกับเพื่อนส่วนงานที่ไทยจะจัดในเดือนพฤศจิกายนค่ะ

เป็นคนที่ชอบดูดวง?

คิมเบอร์ลี่: ใช่ (หัวเราะ) แต่อาจจะไม่ได้เชื่อ 100% ดูทุกแนวเลยเชื่อไหมไม่เคยถามเรื่องความรักเลยค่ะถามเรื่องที่บ้านถามเรื่องสุขภาพถามเรื่องงานส่วนใหญ่เขาจะทักเองแต่ถ้าทักปุ๊บก็ต้องแก้ (หัวเราะ)

ติดตามได้ที่ Facebook: Woody, Instagram: Woodytalk, YouTube: Woody, Twitter: @Woodytalk,TikTok: woodywoody, LINE: @woodytalk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *