“กราเทีย” พุ่งเป้า 3 พันล้าน วงการเฟอร์นิเจอร์สุดหรู

บริษัท กราเทีย (อินเตอร์เนชั่นแนล) จำกัด (Gratia International) ผู้นำเข้าและจัดจําหน่ายสินค้าสวิตช์ไฟระบบสัมผัสและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน “Boloni / Kuhlmann” ( โบโลนี่ / คูลแมนน์) นวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย คุณภาพระดับพรีเมียมมาตรฐานจากเยอรมันนี และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์คนยุคใหม่ โดยแบ่งเป็น 4 หมวดหลัก Walk in Closet, Kitchen, Wall Panel and Cabinet และ Door

นายนิรันดร์ ทับทิมคุณา กรรมการบริหารบริษัท กราเทีย (อินเตอร์เนชั่นแนล) จำกัด เผยว่า “กราเทียมีแผนขยายธุรกิจ พร้อมเปิดโชว์รูมอีก 5 สาขา กระจายครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยคุณภาพและการพัฒนาของสินค้า รวมถึงความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ยิ่งมั่นใจได้ว่ายอดขายภายใน 5 ปีนับจากนี้ ถึงเป้าหมาย 3 พันล้านบาท อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังได้จับมือพันธมิตรแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้านวัตกรรมระดับโลก Gorenje / Hisense ที่ส่งออกถึง 160 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าร่วมกันในงานสถาปนิก 66 อีกด้วย เรียกว่าเดินทางมาที่เดียวแต่ได้ครบทุกฟังก์ชั่นที่ลูกค้าต้องการ เราไม่เคยหยุดนิ่งเรื่องนวัตกรรม และคุณภาพของสินค้า บริษัทมีทีมวิจัยและพัฒนาตลอด พร้อมให้ความสำคัญกับการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคด้วยว่าความต้องการในแต่ละยุคสมัยเป็นอย่างไร 2 สิ่งนี้จึงทำให้ลูกค้าประทับใจ ลูกค้ามีความต้องการอย่างไรเราปรับใช้ได้หมด ขอให้ลูกค้าเดินเข้ามาหาเรา ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

“ในปีนี้เน้นกลุ่มลูกค้าที่อยากมี walk-in closet ห้องนั่งเล่นกับ TV cabinet และครัว สวยๆ ให้สอดคล้องไปกับผนัง ดีไซน์ของบ้าน เราทำ wall decoration ด้วย Total Solution รวมถึงกลุ่มเป้าหมายอินทีเรีย ดีไซน์เนอร์ ที่สามารถนำแบรนด์เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินของทางเราไปออกแบบบ้านให้ลูกค้า กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ เช่นธุรกิจโรงแรม โครงการบ้านจัดสรร ผ่านกลยุทธ์การตลาดในการสนับสนุนกันในเชิงภาพลักษณ์และขยายฐานลูกค้าร่วมกัน ปีนี้เราจะเน้น exclusive event หรือ private party ซึ่งจะมี impact มากกว่า เพราะได้ใกล้ชิดกับลูกค้ากลุ่มต่างๆมากขึ้น”

สอบถามได้ที่ 02-1020336, https://www.gratiathailand.com/kuhlmann/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *