เดือดกับ “MAIYARAP x NAMEMT x GALCHANIE”

2 แร็ปเปอร์รุ่นพี่ “MAIYARAP (ไมยราพ)” และ “NAMEMT (เนมเอ็มที)” ชวน “GALCHANIE (แกลชานี)” รุ่นน้องร่วมค่าย YUPP! มาแสดงความเดือดในเพลง “พูดลอยๆ” เรื่องราวคนข้างกายที่ทำเอาปวดเศียรเวียนเกล้าขั้นสุดแบบฉุดไม่อยู่เจออย่างนี้เลยขอประชดประชันกลับสักหน่อยก็แบบ… แอบ “พูดลอยๆ” สักนิดใครฟังแล้วจะคิดยังไงก็แล้วแต่กับบีทฮิปฮอปกลิ่นอาย jersey ได้โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรง MAYOJAMES เป็นเฉดสีความครื้นเครงในแบบออริจินัลสไตล์ YUPP! ใน collaboration โปรเจกต์สุดพิเศษ “YXPP! (วายเอ็กซ์พีพี)” ของศิลปินพันธุ์ยัป 2 เจเนอเรชั่น

“MAIYARAP” เผยว่า “โปรเจกต์นี้เดือดแน่นอนส่วนเพลง ‘พูดลอยๆ’ ก็มันมากครับได้ทดลองวิธีการแร็ปใหม่ๆได้กลับมาแจมกับพี่ NAMEMT อีกครั้งรวมถึงการได้น้องแป้งGALCHANIEมาร่วมสนุกอยากให้ลองเปิดใจฟังกันครับ”

“NAMEMT” กล่าวว่า “มันมากครับเพลงนี้ผมว่าสถานการณ์การพูดลอยๆมันใช้ได้กับทุกคนเลยนะแบบว่าอยากประชดใครที่มาทำให้เราเซ็งก็พูดอะไรสักอย่างออกไปแต่ปิดท้ายด้วยคำว่าอันนี้แค่พูดลอยๆนะมันก็เป็นการแอบจิกกัดแบบแสบๆได้ดีเลยล่ะ”

“GALCHANIE” พูดว่า “สนุกและท้าทายมากๆสำหรับการได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงพูดลอยๆค่ะได้ลองอะไรใหม่ๆสะใจดีค่ะเป็นฟีลใหม่ที่ไม่เคยลองแล้วหนูชอบคอนเซ็ปต์เพลงนี้มากๆเหมือนได้ปลดปล่อย (หัวเราะ)”

รับชม OFFICIAL VISUALIZER ได้ที่ https://youtu.be/jHOs-P4K_Cs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *