เตรียมขนหัวลุกกับ “The Boogeyman” 1 มิ.ย.นี้

20th Century Studios และ 21 Laps ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ภาพยนตร์สยองขวัญทริลเลอร์สุดสะพรึง “The Boogeyman เดอะบูกี้แมน” ผลงานจากจินตนาการของสตีเวนคิงพร้อมเขย่าขวัญวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

Rob Savage ผู้กำกับภาพยนตร์ เล่าว่า “ผมจำความรู้สึกหวาดกลัวได้อย่างชัดเจนตอนที่ได้อ่านเรื่องสั้นของสตีเวนคิงตอนผมเป็นเด็กและความรู้สึกหวาดกลัวนั้นเองที่มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ให้กับผู้ชมภาพยนตร์ทั่วโลกภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างขึ้นจากความร่วมมือกับทีมครีเอทีฟที่มีความสามารถและพรสวรรค์อย่างยิ่งอัดแน่นด้วยการแสดงของนักแสดงมากความสามารถที่ยอดเยี่ยมและเต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณผมรู้สึกทึ่งกับพวกเขาจริงๆและพวกเราภูมิใจอย่างยิ่งกับภาพยนตร์เรื่องนี้แทบรอไม่ไหวที่เขย่าขวัญทุกคนให้กลัวในความมืดอีกครั้งวันพฤหัสบดีที่1 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์”

“The Boogeyman เดอะบูกี้แมน” ภาพยนตร์สยองขวัญจากจินตนาการสุดล้ำลึกของสตีเวนคิง นักเขียนแนวสยองขวัญชื่อดัง บอกเล่าเรื่องราวของเซดี้ฮาร์เปอร์นักเรียนหญิงวัยมัธยมปลายและซอว์เยอร์น้องสาวของเธอที่ยังคงทำใจไม่ได้กับการสูญเสียแม่อย่างกะทันหันและไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดีพอจากวิลพ่อของพวกเขาที่มีอาชีพเป็นนักจิตวิทยาบำบัดเพราะตัวเขาเองก็ยังคงรับมือกับความเจ็บปวดของตัวเองอยู่วันหนึ่งมีผู้ป่วยสุดเวทนาโผล่มาที่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือแต่แล้วผู้ป่วยคนนั้นก็ได้ทิ้งเรื่องราวเหนือธรรมชาติสุดสะพรึงที่ทำให้ครอบครัวของพวกเขาตกเป็นเหยื่อของเรื่องลี้ลับ

ติดตามได้ที่ Twitter: @20thcentury, Instagram: @20thcenturystudios, Facebook: @20thcenturyStudios

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *