“อิงฟ้า” กรี๊ดลั่นเขิน “มาริโอ้” เสิร์ฟโมเม้นต์สุดน่ารัก

“อิงฟ้า วราหะ” ร้องกรี๊ดลั่น เขินจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เมื่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ซุปตาร์สุดหล่อขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ รวมทั้งของเธอด้วย ได้มาเป็นแขกรับเชิญที่ไม่ได้เปิดเผยให้รู้มาก่อนในรายการ “Hello Engfa หรือ อิงฟ้ามาหานะเธอ” ที่เธอได้รับบทบาทพิธีกรครั้งแรก ติดตามได้ทาง Facebook: WE DO, YouTube: WE DO วันอาทิตย์เว้นอาทิตย์ เวลา 19.00 น. กระแสแรงพุ่งทะยานติดเทรนด์ Twitter อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว

มาริโอ้ เผยถึงมุมมองความรักว่า “เป็นสิ่งที่มองไม่เห็นแต่ไม่มีไม่ได้ เป็นสิ่งที่ทำให้เราแข็งแกร่งได้อย่างทุกวันนี้ กับ จันจิ ก็คบกันมา 8 ปีแล้วก็ยังแฮปปี้ เขาเป็นคนง่ายๆ ลุยๆ ก็เลยรู้สึกสบายใจ พากันไปในทางที่ดี”

มาริโอ้ ถาม อิงฟ้า อยากทำเป็นพิเศษแล้วยังไม่ได้ทำ?
อิงฟ้า ตอบว่า “สิ่งที่ยังไม่เคยทำก็คือ พิธีกร นี่แหละค่ะ เพราะจริงๆ เคยทำมาทุกอย่างแล้ว ร้องเพลง ถ่ายแบบ เล่นละคร เหลืออีกหนึ่งอย่าง อยากเป็นพิธีกรรายการที่เป็นจริงเป็นจังสักอัน ที่เป็นรายการของเราเลย”

ช่วงท้ายของรายการ มาริโอ้ มีเซอร์ไพร์ส อิงฟ้า พาคัมแบ็คย้อนวัยไป 13 ปีเข้าซีนไปเป็นพี่โชนและน้องฟ้า ในภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ใส่ชุดนักเรียนวัยใสน่ารักมุ้งมิ้ง และร้องเพลงแหล่ให้อิงฟ้ากลางกองถ่ายอย่างฮากระจาย

ชมย้อนหลัง https://www.youtube.com/watch?v=ff_4-ChUtG8

ติดตามได้ทาง Facebook, Instagram, YouTube: WE DO, TikTok: woodyworld

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *