มิติใหม่สะเทือนด้อมวาย “Y Star Challenge”

“Y Star Challenge” รายการกึ่งเรียลลิตี้โดยบริษัทโปรโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ 12 พระเอก-นายเอกชื่อดังจากซีรีส์วายจะมาประชันทักษะในด้านต่าง ๆ ได้แก่ ร้อง, เต้น, เล่น และ โชว์ โดยมีผู้กำกับมากฝีมือ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

12 พระเอก-นายเอก ได้แก่ คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์, ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ, ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร, กัน ณภัทร ณระนอง, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล, หลงลี-หล่งซื่อ ลี, เจมส์-พงศภัค ราชาภรณ์, ดุล ร่มจำปา, มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ, แบงค์-มณฑป เหมตาล, เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ และ อาร์ต-ภาคภูมิ จวนชัยนาท ซึ่งทั้งหมดจะถูกแบ่งเป็น ทีมสีเเดงและทีมสีน้ำเงิน มาเเข่งขันเกมการเเข่งสุดจิ้นเเละฟินกันสุดๆ ของคู่จิ้นที่จิ้นกันอยู่เเล้ว หรืออาจจะสร้างคู่จิ้นคู่ใหม่มาประดับวงการวายเพิ่มก็เป็นได้ จำนวน 8 ตอน ประเดิม EP แรกในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง GMM 25

คุณวิธิวัสส์ ศุภศิริวัฒนกุล ประธานบริหารบริษัทโปรโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัดและ executive โปรดิวเซอร์ กล่าวว่า “Y Star Challenge เป็นรายการวาไรตี้มิติใหม่ของวงการวายเลยก็ว่าได้ ที่ผ่านมาเราจะเห็นแต่ความสามารถด้านการแสดงของน้อง ๆ พระ-นาย แต่ครั้งนี้จะได้เห็นความสามารถด้านอื่น ๆ ที่ซ่อนไว้ของพวกเขาด้วย เราจับทุกคนมาลงสนามแข่งร้อง เต้น เล่น โชว์ แต่ละตอนจะดึงศักยภาพของน้อง ๆ แต่ละคนมาใช้แบบหมดเนื้อหมดตัวครับ ถามว่าความยากของการทำงานคืออะไร เบื้องต้นคือการบริหารจัดการคิวของทั้ง 12 คนครับ กว่าจะคิวมาร่วมแข่งขันในรายการนี้ยากครับ เพราะแต่ละคนคิวแน่นมาก มีชื่อเสียงทั้งหมด ใช้เวลาในการจัดการเรื่องคิว 2-3 เดือนครับ”

กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน เผยว่า “เรื่องรูปแบบรายการเป็นการแข่งขันรับรองว่าสนุกแน่นอน จะต้องมีการเอาชนะ โมเมนต์ต่าง ๆ ที่จะเกิดระหว่างทางจะมีหลากหลายอารมณ์แน่นอน เช่น ความทุ่มเท, มิตรภาพ, การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เป็นต้น ถามว่าความเข้มข้นของรายการจะขนาดไหน ความที่เป็นรายการวาไรตี้เรียลลิตี้ เราต้องใช้กล้องหลายตัวในการถ่ายทำ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้แค่ครั้งเดียว ไม่เหมือนการถ่ายซีรีย์ที่ถ่ายแล้วคัท ไม่พอใจก็จะถ่ายใหม่ ไม่ใช่แบบนั้น น้อง ๆ จะต้องเอาตัวรอดให้ได้ อย่างในรายการนี้ หลายคนอาจคิดว่าคชา นนทนันท์ ซึ่งเป็นนักร้อง คิดว่าเขาอาจจะได้เปรียบในการแข่งขันก็เป็นได้ แต่รายการนี้นอกจากจะมีเรื่องความสามารถแล้ว ต้องมีดวงที่ดีด้วยค่ะ เช่น คุณอาจจะฝึกร้องฝึกเต้นมาอย่างดี แต่คุณอาจจะไม่ได้ทำในสิ่งที่ฝึกก็มาก็ได้ เดี๋ยวเร็ว ๆ นี้เราจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง กฏ กติกา จะมีการเปิดเผยรายชื่อของแต่ละทีมและกฏกติการในการแข่งขันในวันนั้นครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *