ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปาก “ลิสเตอรีน” ลุ้นรับตั๋วหนัง

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ เฮลท์ ประเทศไทย ขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ผ่านสื่อโฆษณาของโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ (E-Ticket) 4 สาขา ได้แก่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธินและรังสิต และ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน-16 กรกฎาคม 2566 และ Screen Ad 13 โรงที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 4-31 พฤษภาคม

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรม “ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปาก ลิสเตอรีน ซีโร่ แอลกอฮอล์ (Listerine Zero Alcohol) สูตรใดก็ได้ ขนาด 250 มล.ที่เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขาลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์” เพียงโพสต์ภาพใบเสร็จและตอบคำถามว่า ลิสเตอรีน ซีโร่แอลกอฮอล์ เป็นฮีโร่ช่วยปกป้องสุขภาพช่องปากของคุณได้อย่างไร คำตอบที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุดและทำครบตามกติกาจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ เรื่อง “Guardians of the Galaxy Vol.3” มูลค่ารางวัลละ 250 บาท รวม 3,000 รางวัลและบัตรชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้อีก 2,000 รางวัล รวมทั้งสิ้น 5,000 รางวัล ติดตามรายละเอียดและรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ทาง Facebook: Listerine Thailand

อีกทั้ง ลิสเตอรีนยังมอบความพิเศษให้กับลูกค้าคนรักหนังเมื่อซื้อ Movie Set ที่ร่วมรายการ 1 ชุด ตามสาขาที่กำหนดรับฟรี ลีสเตอรีนขนาด 100 ml. จำนวน 1 ขวดรวม 6,000 ขวดตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2566เป็นต้นไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *