เผย 11 หนุ่ม “ตัวแสบ” ใน “The Hidden Character”

Be On Cloud ได้เปิดตัว 11 หนุ่มต่างสไตล์ ต่างคาแรคเตอร์ หรือพูดได้ว่าเป็น “ตัวแสบ” มาอยู่ร่วมกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน ในเรียลลิตี้โชว์ “The Hidden Character (THC)” โดยมี “มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง” รุ่นพี่นักแสดง “KinnPorsche The Series” ในฐานะพิธีกรรายการเรียลลิตี้ และตลอดระยะเวลา 10 สัปดาห์ ผู้ชมจะได้เห็นการพัฒนาความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ดรามาที่เข้มข้น ความเป็นธรรมชาติ ความสมจริง ผ่านบททดสอบแสนโหดที่ต้องฝ่าฟัน หากใครสามารถชนะใจมหาชน จะได้รับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ณ ห้อง Great Room ชั้น 3 W Bangkok Hotel

คุณปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช ผู้บริหารค่าย Be On Cloud เผยว่า “เราและปุ่นอยากทำเรียลลิตี้มานานแล้ว แต่ต้องคิดเองทำเองดีกว่า เอาคาแรคเตอร์จริงๆ ออกมา กว่า 16 คนที่เล่น ‘KinnPorsche The Series’ จะเอาตัวเองออกมา ก็หนักหนาก็เรียนรู้กันมาเยอะ เลยเอาประสบการณ์ตรงนั้นมาทำ THC เราไม่ได้ต้องการคนที่จะมาเป็นไอดอล คุณไม่ต้องมีความสามารถ ไม่ต้องมีอะไรมาเลยก็ได้ แต่ถ้าคาแรคเตอร์คุณน่าสนใจ แล้วมาพัฒนาไปพร้อมกับเรา พร้อมกับเพื่อนๆ พร้อมกับแฟนๆ ที่เค้าดูอยู่ แล้วคอยบอกเขาว่าอันนี้ควร อันนี้ไม่ควร ผมว่ามันน่าสนใจ ถามว่า THC คืออะไร มันคือความเป็นตัวเอง คนดูจะรู้สึกมีเพื่อน มีน้อง มีคนที่เขารู้สึกว่าเขาเอ็นดู เห็นเขาพัฒนาขึ้น นี่คือคอนเซปต์ที่เราทำอยู่ครับ”

คุณปุ่น คณาธิป ลักษณาพิพัฒน์กุล Film and Series Production Senior manager, Producer, Be on Cloud เสริมว่า “เราคิดรูปแบบขึ้นมาใหม่ อยากทำรายการที่ไม่เคยมีมาก่อน เลยแบ่งเป็นหลายๆ Chapter ซึ่งแต่ละ Chapter ก็จะไม่เหมือนกัน คนดูเดาไม่ถูกแน่ๆ ความสนุกอยู่ที่เราจะได้รู้จักแต่ละคนที่มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมาก ซึ่งเราไม่รู้ว่าเขาจะมาในแบบไหน และคนดูจะได้มีส่วนร่วมในการโหวตด้วย แต่จะเริ่มตอนไหนจะบอกอีกครั้ง”

มาย ทิ้งท้าย “ตอนแรกรู้สึกตกใจ จริงเหรอ พิธีกรเรียลลิตี้มันไม่เหมือนที่เราคุ้นเคย คีย์ของรายการคือเรียลลิตี้ พิธีกรก็ต้องดึงบางอย่างที่เป็น Hidden Character ที่หลายๆ คนไม่เคยเห็นออกมาด้วย ความสดความเรียลต้องมี แค่จำคีย์เวิร์ดหลักๆ แต่ละตอน นอกนั้นก็ลุยไปเลย มันคือเสน่ห์นะครับ มันจะเกิดสิ่งที่เรียกว่า Magic Moment ยากนะครับเพราะไม่มีการฝึกซ้อมก่อน”

11 หนุ่มที่ผ่านเขาร่วมรายการ THC  ได้แก่ มีโอ เอเธนส์ วีรพัฒนกุล, เจ็ท เจษฎากร บัณฑิต, เพิร์ธ พัธศรุต คุณเจริญ, แม็กซ์ ชนะชัย แสวงนิล, บั๊ม ภวัต อรรคเดชสกุล, เจเจ ปฏิภาณ เพื่องฟูนุวัฒน์, วูดดี้ ณัฐวุฒิ ไชยบูรณะพันธ์กุล, ล็อตเต้ ชัยยุทธ แผ่นชูเกียรติ, นิว ชุณวรรณ หมั่นดี, คอปเปอร์ ภูริวัจน์ โชติรัตนศักดิ์ และ ฟูไอซ์ ธนวัตร ชินวัตร ซึ่งเจอคำถามสุดดุเดือด ที่ทำเอาคนฟังยังสะดุ้ง อาทิ เคยเป็นเด็กแว้นขี้เมา ทิ้งแม่มาเพื่อเข้ารายการนี้ อดีตเป็นเด็กเอนฯ ผ่านงานมามากมายแต่ไม่ดังสักที โลกสวยจนโดนหาว่าปลอม ไปศัลยกรรมเพื่อเข้ารายการ อยากรวยเร็วๆ เลยมารายการนี้

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นออริจินัลเรียลลิตี้แรกของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย และอีกหนึ่งความร่วมมือสำคัญกับ Be On Cloud ต่อเนื่องจากความสำเร็จของออริจินัลซีรีส์ระดับปรากฏการณ์ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่ง The Hidden Character หรือ THC ก็ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากสื่อมวลชนและแฟนๆทั่วทุกมุมโลกตั้งแต่เปิดตัวโปรเจกต์ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงในระดับสากล และเป็นโร้ดแมปที่น่าจับตามองในการสร้างศิลปินที่ทุกคนจะได้เห็นเสน่ห์และตัวตนแบบ UNMASKED รับรองว่าสมาชิกของเราจะได้เห็นเรียลลิตี้นี้ในทุกมิติทุกมุมมอง ครบ จุใจเต็มอรรถรส บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้นครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *