“เจิง จิ้งหัว – วิเวียน ซ่ง” เปิดตัว “ผีแซดกับแบดบอย”

สองนักแสดงชื่อดังชาวไต้หวัน “เจิง จิ้งหัว” (Tseng Jing-Hua จากภาพยนตร์ “ชื่อที่สลักไว้ใต้หัวใจ Your Name Engraved Herein”) และ “วิเวียน ซ่ง” (Vivian Sung จากภาพยนตร์ “กาลครั้งหนึ่ง…ความรัก Our Times”) บินมาประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวซีรีส์ “Oh No! Here Comes Trouble ผีแซดกับแบดบอย” ที่กำลังออนแอร์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ท่ามกลางความสนใจของสื่อไทยและต่างชาติเป็นอย่างมาก ณ ห้อง Great Room ชั้น 3 W Bangkok Hotel

“จิง จิ้งหัว” เผยว่า “นี่เป็นการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกของผมตื่นเต้นมากที่จะได้มีโอกาสที่จะมาพบกับสื่อมวลชนและแฟนๆชาวไทย การเดินทางมาโปรโมทซีรีส์ของผมในครั้งนี้ ผมได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ได้มีโอกาสไปเดินตลาดไนท์มาร์เก็ตชิมอาหารไทย เสียดายที่ไม่ได้มาช่วงสงกรานต์ถ้ามีโอกาสผมจะกลับมาอีกอย่างแน่นอน”

“วิเวียน ซ่ง” เผยว่า “ได้เคยเดินทางมาเที่ยวที่เชียงใหม่ก่อนหน้านี้แต่สำหรับการมาในครั้งนี้เป็นการทำงานโปรโมทซีรีส์เป็นครั้งแรกตอนแรกได้ยินว่าที่ประเทศไทยร้อนมากแต่พอมาถึงก็ไม่รู้สึกร้อนขนาดนั้น พี่ๆ นักข่าวก็น่ารักเป็นกันเอง มาครั้งนี้ได้พูดภาษาไทยและทานอาหารไทย ถ้ามีเวลามากว่านี้ก็จะไปเที่ยวทะเล”

นอกจากนี้ 2 นักแสดงชาวไต้หวันยังได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรกใน Meet & Greet พร้อมกับนักแสดงไทยที่ร่วมแสดงในซีรีส์นี้ นนกุล ชานน สันตินธรกุล ซึ่งมีอาการป่วยแต่ก็สปิริตแรง ทำให้แฟนๆ ได้ฟินไปตามๆ กัน กับกิจกรรมและเกม รวมทั้งเก็บภาพความประทับใจเอาไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *