“Lacoste X Netflix” สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่

2 แบรนด์ดังระดับโลก “Lacoste” และ “Netflix” ได้ร่วมมือกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับการเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชั่นพิเศษ “Lacoste X Netflix” ที่ดีไซน์ไอคอนิคจระเข้เข้ากับตัวละครชื่อดังจาก 8 สุดยอดผลงานซีรีส์ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ พบกันได้ที่ป๊อปอัพสโตร์ ณ แฟชั่นแกลอรี่ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์

คอลเลกชั่นสุดสร้างสรรค์นี้เป็นการผสมผสานโลโก้รูปจระเข้กับความโดดเด่นของตัวละครจากซีรีส์ทั้ง 8 อาทิ โลก ‘Upside Down’ จาก “Stranger Things” ที่ใบหน้าของจระเข้ถูกออกแบบให้เป็นอสูร “เดโมกอร์กอน”, ลวดลายจระเข้ใส่วิกผมขนาดใหญ่จากตัวละคร “Queen Charlotte” ในเรื่อง “Bridgerton”, เรื่องราวจากโรงเรียน “Las Encinas” จาก “Elite”,
“Lupin”, “Money Heist”, “The Witcher”, “Sex Education” และ “Shadow & Bone” ในรูปบบเสื้อโปโลลายปริ้นท์, สเวตเชิ้ตลายปริ้นท์โลโก้, เสื้อยืดหลากสีสัน, ฮู้ดดี้, กระเป๋า, หมวกแก็ป, ถุงเท้า, สนีกเกอร์, รองเท้าแตะ และชั้นในชาย

เหล่าคนดังมาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้ อาทิ เหล่าเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ลาคอสท์ อย่างวรณัน ภิรมย์ภักดี, ปภาพินท์ วีระภุชงค์, และชนินทร์ เตรัตนชัยรวมถึงนักแสดงชั้นนำอย่างคู่จิ้นสุดฮอตเจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, สาวน้อยสุดน่ารักใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ รวมถึงคู่รักสายแฟชั่นกอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุลและแอนนี่-แอนนาสตาเซีย โซโคโลว่า

วรณัน เผยว่า “เราชอบอะไรที่ดูสนุกและเข้ากับวัยของเราที่มีความสดใส ปกติก็จะเลือกชุดที่มีลายพิมพ์เป็นเอกลักษณ์ อย่างคอลเลกชั่นนี้ก็ชอบมากที่จระเข้ของลาคอสท์ถูกนำมาตีความใหม่ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้เสื้อผ้ามีความสนุกมากขึ้น ปกติการแต่งตัวของเราก็จะเลือกซิลลูเอทแบบให้มีหนึ่งชิ้นที่เข้ารูปเพื่อทำให้ลุคเราดูเด่น อย่างลุควันนี้เสื้อจะเข้ารูปเล็กน้อยแต่กางเกงเป็นทรงที่ใส่สบายๆ พอหยิบเสื้อสเวตเตอร์มาพาดไหล่ก็ยิ่งทำให้เก๋มากขึ้น ซัมเมอร์นี้ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยก็น่าจะเป็นการหยิบหมวกแก็ปสักใบมาใส่เพื่อคอมพลีทลุค ลุคที่ใส่วันนี้จะใส่ไปทำกิจกรรมกับเพื่อนๆก็ได้ สวมใส่ได้ทุกวัน ที่สำคัญเป็นลุคจากซีรีส์ ‘Bridgerton’ เรื่องโปรด ที่เรื่องราวสนุกน่าติดตามมากๆ พอทำเป็นเสื้อผ้าออกมาแล้วน่าสนใจมาก”

ปภาพินท์ เล่าว่า “ปกติจะชอบแต่งตัวสไตล์แคชชวลอยู่แล้ว หากต้องเดินทางไปต่างประเทศก็จะชอบใส่สเวตเตอร์ กางเกงวอร์ม เพราะคล่องตัวและใส่สบาย อย่างลุควันนี้ก็ชอบมาก เพราะจะเป็นชอบชุดที่เป็นโทนสีเดียวกันทั้งลุค อย่างถ้าเป็นช่วงซัมเมอร์ก็จะเพิ่มสีสันของชุดให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้นด้วยการเลือกเสื้อผ้าที่มีลายพิมพ์น่ารักๆให้ชุดดูสนุกขึ้น โดยอาจจะแมทช์กับแอคเซสเซอรีชิ้นเด่น อย่างแว่นตา หรือกระเป๋า Crossbody แล้วเราก็เป็นแฟนคลับซีรีส์เรื่อง ‘Sex Education’ อยู่แล้ว พอรู้ว่าลาคอสท์มีคอลเลกชั่นนี้ออกมาก็ดีใจมาก”

ชนินทร์ เผยว่า “ซัมเมอร์นี้คงเน้นแต่งตัวสบายๆ ให้เหมาะกับอากาศเมืองไทย อาจจะเป็นเสื้อยืดกับกางเกงวอร์มผ้าร่ม แต่ถ้าอยากได้ลุคที่เป็นทางการขึ้นก็อาจจะมีแจ็คเก็ตทับสักตัว แต่ก็ต้องมีสีสันหน่อยให้เหมาะกับซัมเมอร์ อย่างเราเป็นผู้ชายก็จะชอบโทนสีเข้มๆ อย่างสีเขียวเข้มวันนี้ก็ค่อนข้างเป็นตัวเราเลย ทั้งโทนสีแล้วก็ลายพิมพ์ที่มีความเท่อยู่ในตัว หากหยิบรองเท้าผ้าใบสีขาวมาคอมพลีทลุคสักคู่ก็จะได้ลุครับซัมเมอร์เท่ๆ แล้ว อีกอย่างเราเป็นแฟนคลับ ‘Stranger Things’ อยู่แล้ว พอเห็นซีรีส์ที่ชอบมาอยู่บนเสื้อผ้ารู้สึกว่ามันเจ๋งมาก”

พบได้ที่ “Pop-Up Store” แฟชั่นแกลอรี่ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ ที่มีไอเทมครบที่สุดที่เดียวในไทย, Lacoste Le Club Flagship Store ชั้น 2 Central World, ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว, ชั้น 1 ไอคอนสยาม, ร้านลาคอสท์บูติคและเคาน์เตอร์ลาคอสท์ ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ Lacoste.co.th ส่งฟรีทุกออร์เดอร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *