แฟนคลับฮ่องกงต้อนรับ “กลัฟ คณาวุฒิ” ครั้งแรก

หนุ่มหล่อใจดี “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ได้เดินทางไปมอบเสียงเพลงและความสนุกสนานให้กับแฟนคลับที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรกในงาน “2023 Gulf Kanawut 1st Fan Meeting in Hong Kong” ทำเอาสนามบินแทบแตกทั้งไปและกลับกันเลยทีเดียว

แฟนคลับพี่ลูกบอลร่วม 1,000 คน ที่ศูนย์ประชุม KITCE มาส่งเสียงกรี๊ด เสียงเชียร์กับโชว์ของหนุ่มกลัฟในเพลง “HOME” กับ “คณา” หนุ่มกลัฟยังคงคอนเซ็ปต์กลัฟสไตล์ทั้งเอนเตอร์เทน ร้อง เล่น เต้นสุด ๆ กับผู้โชคดีได้ขึ้นมาร่วมเล่นเกมบเวทีอย่างใกล้ชิด ได้อ้อมกอดอุ่น ๆ จากหนุ่มกลัฟ เป็นรางวัลสุดพิเศษ หนุ่มกลัฟเดินชมโปรเจกต์แถมความพิเศษของทริปนี้ยังมีคุณพ่อ คุณแม่ และพี่สาวไปด้วยกันทั้งครอบครัว ถือเป็นการพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา

หนุ่มกลัฟ กล่าวว่า “แฟนมีตฮ่องกงที่พึ่งจบไป อยากบอกว่าอบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมาก ได้มาเจอ พี่ ๆ แฟนคลับที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรกใจฟูมาก ๆ เลยครับ ก็อยากจะขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่มาหากันมาฟังเพลง มาเจอกัน พูดคุยกันที่ฮอลล์แห่งนี้ ร่วมถึงโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่ทำให้ผม ผมรับรู้และซาบซึ้งมาก ๆ หลังจากที่ได้ไปเดินชมโปรเจกต์สถานที่ต่าง ๆ พร้อมกับทุก ๆ คนที่มารอต้อนรับ มาซั้พพอร์ต ส่งเสียงทักทาย ที่สนามบินทั้งขาไปและขากลับด้วย ไว้มีโอกาสหน้าจะกลับมาจัดงานแฟนมีตพร้อมขนความพิเศษมาฝากอีกแน่นอน และที่สำคัญทริปนี้พิเศษอีกหนึ่งอย่างด้วยครับ ผมได้พาครอบครัวมาเที่ยวด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา เพราะพี่สาวอยากมาเที่ยวที่นี้มาก ๆ ก็แฮปปี้มากเลยครับที่ผมได้ใช้เวลาดีดีแบบนี้อยู่กับครอบครัว “ไตรพิพัฒนพงษ์” และ ได้มาอยู่กับครอบครัว “ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ” อีกด้วยครับ ขอบคุณทุกคนครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *