“แจ็คสัน หวัง” ส่ง “Slow” ฟีเจอริ่ง “เซียร่า”

นักร้อง-นักแสดงแถวหน้า “แจ็คสัน หวัง” แท็กทีมศิลปินระดับรางวัลแกรมมี่ “เซียร่า” ส่งซิงเกิลใหม่ “Slow” ที่จะมาปลุกเร้าอารมณ์และจิตวิญญาณผ่านงานเพลงที่ผสมผสานสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ เข้ากับอารมณ์ดิบและแนวดนตรีที่ไม่อาจต้านทานได้ การันตีความปังด้วยชื่อโปรดิวเซอร์เพลงระดับรางวัลแกรมมี่ “DVLP” (ผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงของ Eminem, J Balvin , Skrillex), Luyo และ Tristian Hoogland (ผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงของ Joji, James Blake, Flume)

แจ็คสัน ซึ่งเติบโตมากับงานเพลงของ เซียร่า ไอคอนอาร์แอนด์บีคนโปรดในดวงใจ พูดว่า “การร่วมงานกับเซียร่าเป็นความสำเร็จที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในชีวิตของเขาความมุ่งมั่น ความมีชีวิตชีวาและความคิดสร้างสรรค์ของเธอ ยกระดับเพลงนี้ขึ้นไปอีกขั้น ความมุ่งมั่นในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยม เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์อย่างแท้จริง”

เซียร่า เปิดใจว่า “ตอนที่ได้ฟังเพลง “Slow”ครั้งแรก กระตุ้นให้ฉันอยากมีส่วนร่วมกับเพลงนี้  ฉันรักทำนองและความมีเสน่ห์ของบทเพลงเสียงของแจ็คสันและพลังของเขามันโดนใจมากๆจนฉันตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในการเดินทางอันน่าทึ่งของเขา!”

แจ็คสัน ยังสร้างประวัติศาสตร์ให้จารึกบนเวที Coachella Valley Music and Arts Festival ในปีนี้กับการเป็นศิลปินเดี่ยวเชื้อสายจีนคนแรกที่ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการให้ขึ้นเต็มๆบนเวทีแห่งนี้ และจะโชว์เพลงใหม่ “Slow” ด้วยกันเป็นครั้งแรก แฟนเพลงพากันตื่นเต้นจนชื่อของแจ็คสันขึ้นอันดับ1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลกกับ #JacksonWangCoachella ก่อนที่แจ็คสันจะขึ้นแสดงซะอีกทั้งที่เมื่อปี 2022 แจ็คสันได้เป็นศิลปินเดี่ยวเชื้อสายจีนคนแรกที่ร่วมแสดงบนเวทีหลักของโชว์ “Head In The Clouds Forever” จาก 88rising ซึ่งความฮอตของแจ็คสันทำให้เขาขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลกหลังโชว์ของเขาจบลงรอจับตาความปังรอบใหม่เพราะแจ็คสันจะมาระเบิดความมันส์อีกรอบบนเวที Coachella 2023

แจ็คสัน ยังเดินสายเวิลด์ทัวร์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกกับ “MAGIC MAN World Tour” ทั้งที่ กรุงเทพฯ, กัวลาลัมเปอร์, สิงคโปร์, ลอนดอน และปารีส ที่บัตรขายหมดเกลี้ยงซึ่งจุดหมายต่อไปของแจ็คสัน คือการมอบความสนุกให้แฟนเพลงในแถบอเมริกาเหนือ โดยจะเปิดฉากที่ ไชรน์ เอ็กซ์โป ฮอลล์ ของมหานครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 26 เมษายน ก่อนเดินสายระเบิดพลังใน 6 เมืองใหญ่ ได้แก่ ซานฟรานซิสโก, ชิคาโก ก่อนปิดฉากที่บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ของนิวยอร์ก ในวันที่ 11 พฤษภาคม ที่สำคัญ แจ็คสันยังเล็งที่จะเพิ่มรอบในแถบอเมริกาใต้อีกด้วย

ติดตามได้ที่ Instagram, Twitter, Facebook, YouTube: TEAM WANG

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *