มิว-ศุภศิษฏ์จุมพิตมายด์ ลภัสลัล แม้กกลายเป็นฮีโร่

หลังจากแฟนๆของป๊อป (มิว ศุภศิษฎ์) เศร้าพร้อมให้กำลังใจกันสนั่นโซเชียล เพราะจู่ๆก็ตกเป็นข่าวฉาวจนโดนปลดเป็นผู้จัดการวง แต่ใน EP 5 นี้ได้เฮและเตรียมร่วมแสดงความยินดีให้สนั่นพุ่งติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์กันเลย เพราะป๊อปกลับมาเป็นผู้จัดการวงและจะพัฒนาความสัมพันธ์กับ บี (มายด์ ลภัสลัล) แบบเปิดเผย พร้อมรุกต่อด้วยจุมพิตหวานๆๆ ส่วนด้าน จิมมี่ (แม้ก-กรธัสส์) ก็กลายเป็นฮีโร่จับผู้ลึกลับที่แอบถ่ายได้ แต่กลับต้องเสียใจอย่างสุดๆ ใน “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ในวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566 และทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง Viu

การถ่ายทำฉากนี้ 2 ผู้กำกับฯ คนเก่ง เพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ ใช้โลเกชั่น บริเวณสระว่ายน้ำบ้านพุทธมณฑล สาย 2 เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งก่อนจะถ่ายก็เห็นทั้ง มิว และมายด์ นำแปรงสีฟัน เข้าห้องน้ำพร้อมเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนด้วย เพราะฉากนี้เขามีจุ๊บๆกันค่า ซึ่งก่อนจะถ่ายทำผู้กำกับเพชร ก็เรียกนักแสดงทั้งคู่มาซักซ้อมไปพร้อมกับกล้อง และดูแสงไฟที่จัดเพราะเป็นซีนกลางคืนอย่างได้แสงสวยๆดูโรแมนติก หลังจากที่ดูเช็คถูกใจทั้งสองผู้กำกับแล้ว ก็เดินหน้าถ่ายทำจริงซึ่งทั้งมิวกับมายด์ก็แสดงได้ดีไม่มีเทค แต่ก็ต้องแสดงซ้ำเพราะต้องมีภาพมุมใกล้ซึ่งทั้งคู่ก็แสดงออกมาดีไม่มีอาการเคอะเขินให้เห็น

จากนั้นก็เปลี่ยนมุมมาถ่ายในบ้าน ฉากนี้มี จิมมี่ (แม้ก-กรธัสส์) และปลายฟ้า (เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี) เข้าฉาก ก็มีการซ้อมกันก่อนทั้งบทและแอ็คติ้งเพราะตอนแสดงแม้ก ต้องดึงหน้ากากปลายฟ้า แถมยังมีการฉุดกระชากล้มคว่ำกันเล็กน้อย แม้จะเป็นแค่ซ้อมแต่แม้กก็เล่นโอเวอร์สไตล์จิมมี่ ให้ขำอีกแล้ว และเมื่อเดินกล้องถ่ายจริงแม้กก็จัดเต็มดูสีหน้าแล้วมีฮากันแน่ ส่วนปลายฟ้าแอคติ้งก็ไม่น้อยหน้า แม้จะต้องล้มเกาะแข้งเกาะขาแม้กก็ตาม พอคัทแม้กก็เข้าไปพยุงให้ลุกขึ้น ซึ่งปลายฟ้า ก็สารภาพว่าเกือบจะหลุดขำตอนเห็นสีหน้าแม้กนี่แหละ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี http://bit.ly/3LksF17

ติดตามได้ที่ Facebook: ViuThailand, Instagram: @viu_th, Twitter: @Viu_TH, YouTube: @viuthailand, TikTok: viu_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *