“ปาน ธนพร” เคยหลงทางก่อนได้เจอเคล็ดลับความสุข

“ปาน ธนพร” และ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ได้กลับมาแสดงร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 4 ปี กับ 4 บทเพลง รวมทั้ง “นิดนึงพอ” ในรายการ “Piano & I”

ปาน ธนพร เล่าว่า “เริ่มต้นจากตอนช่วงสมัยเรียนอยู่ที่วิทยาลัยนาฏศิลป์ อาจารย์จะเป็นคนพาเดินสายไปร่วมเป็นนักร้องคอรัสตามงานต่างๆ ก่อนจะไปเข้าตาโปรดิวเซอร์หลายๆ ท่าน นั่นจึงทำให้ ปาน ธนพร ได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้านไกด์ร้องเพลงเรื่อยมา กระทั่งได้มาเป็นนักร้องเต็มตัวด้วยการร้องเพลงประกอบละครกว่า 10 เรื่อง ในที่สุดก็ได้มีผลงานออกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกกับค่ายอาร์เอส จนมีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่รู้จักมาจนถึงปัจจุบันนี้”

นอกจากนี้ ปาน ธนพร และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ยังได้ร่วมเล่าประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่เคยทำงานร่วมกันในการแสดงละครเวที “ลมหายใจ The Musical” จุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งสองสนิทสนมกัน ซึ่ง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เล่าว่า ตนเองประทับใจ ปาน ธนพร ที่ได้ถ่ายทอดบทเพลง Live and Learn เอาไว้ในการแสดงละครเวทีครั้งนั้นได้อย่างกินใจมากๆ โดยในรายการ ‘Piano & I’ ปาน ธนพร และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็ได้นำเพลงดังกล่าวมาขับร้องร่วมกันอีกครั้งอย่างประทับใจ พร้อมกันนี้ ปาน ธนพร ก็ได้ให้แง่คิดดีๆ เกี่ยวกับการใช้ชีวิต ครั้งหนึ่งแม้ว่าตนเองจะอยู่ในช่วงเวลาที่หน้าที่การงานเฟื่องฟู แต่ก็เคยรู้สึกเหมือนหลงทางอยู่

ชมคลิปรายการเต็มได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=FvYhjx6lzzY

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *