“ไทแทน” หนาวควันออกปากถ่าย “Wish Wish”

“ไทแทน” (TYTAN) ศิลปินหนุ่มสังกัด “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอเปิดโหมดคลั่งรักมัดใจแฟนๆ พร้อมวิชวลไลเซอร์ใน “Wish Wish” เพลงรักสไตล์ R&B Pop ที่ฟังสนุก กับเนื้อเพลงทัชใจคนที่กำลังแอบลุ้นให้สมหวังในรักเข้าอย่างจัง

“ไทแทน” ใส่ใจในทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นเนื้อเพลงที่สละสลวย ทำนอง-เรียบเรียงดนตรีร่วมกับโปรดิวเซอร์เกาหลีและไทยได้อย่างมืออาชีพ นอกจากนี้เขาได้เดินทางไปปักหลักถ่ายทำกันที่ประเทศเกาหลีใต้ท่ามกลางอากาศติดลบสิบองศาเซลเซียส หนาวจนควันออกปากตลอดเพลงกันไปเลย https://youtu.be/5xRKIhXMdt8

“ไทแทน” เพิ่งปล่อยท่าเต้นสุดเท่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยกับ Wish Wish DANCE PRACTICE กล่าวว่า “ตอนนี้เพลง Wish Wish ก็ได้ปล่อยออกมาแล้วนะครับ ทั้งวิชวลไลเซอร์และแดนซ์แพรคทิซ ตัวผมเองรู้สึกแฮปปี้มากๆ เลยครับกับผลงานเฟิร์ส อีพี ยัวร์คอล อยากขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกท่านและงานอีเวนต์ต่างๆ ที่ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ที่ขาดไม่ได้คืออยากขอบคุณธันเดอร์ แฟนคลับของผมที่ตามไปให้กำลังใจทุกๆ ที่เลยนะครับ”

ในเดือนเมษายนนี้ “ไทแทน” จะโชว์ที่ SUPERFLUID 2023 วันที่ 16 เม.ย. ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ Mellow POP Showcase @ IdolExchange 2023 วันที่ 29 เม.ย. ณ ลานกิจกรรม ชั้น G เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/fouroneoneent, https://twitter.com/411ent, https://instagram.com/411ent, https://www.youtube.com/411ent, https://instagram.com/tytan.t, https://youtube.com/@tttytan

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *