เจค จิลเลนฮาล ลุยเดี่ยวช่วยเพื่อนใน “The Covenant”

เรื่องราวสุดทึ่งกับความกล้าหาญและการเอาตัวรอดในภารกิจสุดยิ่งใหญ่ของเจค จิลเลนฮาล ที่บุกเดี่ยวฝ่าสมรภูมิเดือดเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเพื่อน ในภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์เรื่องใหม่ที่น่าจับตามอง “The Covenant” ผลงานล่าสุดของ กาย ริชชี่ พร้อมฉาย 20 เมษาฯ ในโรงภาพยนตร์

The _Interpreter_Day_10_0088.ARW

เจค จิลเลนฮาล เผยว่า “สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับจอห์นคินลีย์คือเขาเป็นคนดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผมมักจะรู้สึกดึงดูดสู่ตัวละครที่ผู้คนให้คำจำกัดความว่า “ซับซ้อน”ในวิธีที่พวกเขาเลือกเดินบนเส้นแบ่งระหว่างความดีและความเลวผมไม่รู้ว่าผมเชื่ออย่างนั้นหรือเปล่าผมคิดว่าเราทุกคนมีความซับซ้อนล้วนเป็นมนุษย์ที่ต้องเผชิญสถานการณ์อันยากลำบากที่แตกต่างกันมากมายสำหรับผมแล้วจอห์นคินลีย์เป็นตัวละครที่ดึงศีลธรรมและความเป็นมนุษย์ออกมาจากบททดสอบเหล่านั้นหรือแม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่ต่างกันนั่นทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครหลักทั้งสองช่างน่าหลงใหลและซับซ้อนมาก”

The _Interpreter_Day_1_0095.ARW

เจคกล่าวถึงเพื่อนร่วมงาน ดาร์ ซาลิม ผู้รับบท อาเหม็ด ล่ามประจำตัว ว่า “ดาร์มีความอดทนใจดีและแข็งแกร่งมากผ่านอะไรมามากมายในชีวิตการที่ได้เขามารับบทอาเหม็ดนั้นทำให้การทำงานของผมง่ายมากผมกับดาร์เข้ากันได้ทันทีเพราะเขาเป็นคนเห็นอกเห็นใจเปิดกว้างและไม่ชอบแข่งขัน”

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=PF_wWFj814U

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/TandBMediaGlobal, www.tandbmediaglobal.com,www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.youtube.com/@TBMediaGlobal

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *