มิว-มายด์-แม้ก ชวนดู “Love Me Again” สนุกสุดฮา

กระแสดีไม่มีตก ออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ขึ้นแท่นทวิตเตอร์ติดอันดับ 1 และ Top 3 ในแต่ละ EP ที่ผ่านมา ด้วยเนื้อหาสนุกบวกกับนักแสดงนำที่พลิกคาแร็กเตอร์จนโดนใจแฟนคลับอย่างพระเอกสุดฮอต มิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ กับคาแร็กเตอร์สุดโต่งของ “คุณป๊อป” หรือ “คุณปุริม” ที่มักจะมีฉากฮาๆ ให้ชมอยู่เสมอ กับนางเอกหน้าหวาน มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล กับสองคาแร็กเตอร์สุดขั้ว “บี” สาวน้อยหน้าใส และ “ป้าผึ้ง” สาวใหญ่วัยห้าสิบ ที่แอบหลงรักหนุ่มหล่อต่างวัย จนทำให้เธอต้องพลิกชีวิตสุดขั้วและทำภารกิจบางอย่างเพื่อหัวใจของตัวเอง ติดตามได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง Viu

อีกหนึ่งหนุ่ม แม้ก-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ กับบท “จิมมี่” ร๊อคสตาร์ชื่อดังขวัญใจสาวๆ กับแฟนคลับหนาแน่นและเทใจให้กับบทนี้จนไม่เชื่อว่าตัวเองจะเล่นออกมาได้ฮาขนาดนี้ และยังได้ร่วมงานกับพระเอกในดวงใจอย่าง เขตต์ ฐานทัพ ผู้รับบท “คุณกร” คุณพ่อสุดที่รักที่ตามใจลูกชายหัวแหวนอย่าง “จิมมี่” ได้อย่างน่ารักน่าชังทีเดียว

หนุ่ม แม้ก กล่าวว่า “ซีรีส์เรื่องสนุกมากๆ ครับ ฟีดแบคดีมาก แฟนๆ ชอบคาแร็กเตอร์ จิมมี่ บอกว่า แปลก และฮาดีครับ ผมก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่ให้โอกาสผมได้มารับบท จิมมี่ เพราะว่าไม่เคยได้รับโอกาสเล่นในบทบาทที่โอเวอร์กว่าคนทั่วไปครับ เรื่องนี้มีความเป็นคอเมดี้ที่เราสามารถแสดงออกอะไรก็ได้โดยที่ไม่ต้องรู้สึกผิด ตัวจิมมี่สามารถทำอะไรก็ได้ที่เขาคิดออกมาปุ๊บก็คือทำได้เลย ซึ่งเป็นบทที่สนุกมากครับ เล่นแล้วไม่เครียดเลย”

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี http://bit.ly/3LksF17

ติดตามได้ทาง Facebook: ViuThailand, Instagram: @viu_th, Twitter: @Viu_TH, YouTube: @viuthailand, TikTok: viu_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *