“Guardians of the Galaxy Vol.3” เริ่มจองตั๋ว 13 เมษานี้

เหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลต้องเผชิญหน้ากับความจริงในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของแก๊งการ์เดี้ยนส์ใน “Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3” พร้อม 17 เพลงร็อคในอัลบัม “Awesome Mix Vol. 3 Original Motion Picture Soundtrack” แต่งโดย John Murphy จะเริ่มฉายในวันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ เริ่มจองตั๋วล่วงหน้าในวันที่ 13 เมษายนนี้เป็นต้นไป

เหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลกำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่บนดาวโนว์แวร์ แต่แล้วจู่ ๆ ชีวิตในอดีตสุดปั่นป่วนของร็อคเก็ตก็หวนกลับมาทำให้เกิดเรื่องอีกครั้ง ขณะเดียวกันปีเตอร์ ควิลล์ ที่แม้ว่าจะยังเสียใจกับการจากไปของกาโมร่า ก็จะต้องรวมทีมกับเหล่าสหายในภารกิจสุดท้าทายเพื่อช่วยชีวิตของร็อคเก็ต โดยมีชีวิตของทุกคนเป็นเดิมพันในภารกิจนี้ นำแสดงโดย คริส แพรตต์, โซอี ซัลดานา, เดฟ บอทิสต้า, คาเรน กิลแลน, พอม เคลเมนเทียฟ ร่วมด้วย วิน ดีเซล ในบท กรู้ท และ แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็น ร็อคเก็ต, ฌอน กันน์, ชุควูดี อิวูจิ, วิลล์ พัลเตอร์ และ มาเรีย บากาโลวา

เจมส์ กันน์ นั่งแท่นกำกับและเขียนบทอำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี ร่วมด้วยหลุยส์ เดอเอสโพซิโต, วิคตอเรีย อลอนโซ่, นิโคลัส คอร์ดา, ซาร่า สมิธ และ ไซมอน แฮทท์ นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol. 3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เข้าฉายวันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามได้ที่ Twitter: @MarvelThailand, Instagram: @MarvelThailand, Facebook: @MarvelThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *