ทุ่ม 18 ล้านบาท ทดสอบความเจ๋ง Reebox Nano X3

แบรนด์ Reebok เชิญมาร่วมทดสอบความเจ๋งของรองเท้ารุ่น Nano X3 กับระบบ Lift & Run Chassis พร้อมทวงบัลลังก์ผลิตภัณฑ์สินค้ากลุ่มเทรนนิ่ง ซึ่งปีนี้ยังเตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 18 ล้านบาท เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้มากที่สุด

คุณซาจี เทคคายิล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้านำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์แบรนด์ Reebok เผยว่า “เราได้เปิดตัว Reebok Nano X3 หรือรองเท้าออกกำลังกายตัวท็อปสุดในตระกูลเทรนนิ่ง พร้อมจุดเด่นคือระบบ Lift & Run Chassis ที่เน้นให้ความมั่นคงในการทรงตัวขณะยกน้ำหนัก โดยที่พื้นชั้นกลาง (midsole) ยังมีความพิเศษเรื่องความนุ่มและเบาลงระหว่างออกแรงวิ่ง รองเท้ารุ่นนี้ใช้ได้ในหลากหลายโอกาสมากยิ่งขึ้นซึ่งมีความแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าที่จะมุ่งไปในการออกกำลังที่เน้นการยึดเกาะเท่านั้น โดยรุ่นนี้จะเน้นใช้วัสดุที่ย่อยสลายง่ายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 30%”

คุณจณัญญา รักษนาเวศ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์แบรนด์ Reebok เผยว่า “จะเน้นกลุ่มที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการยกน้ำหนัก เวทเทรนนิ่ง ที่กำลังมองหารองเท้าคู่ใจและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังของคุณได้ดียิ่งขึ้น หรือแม้กระทั่งกลุ่มลูกค้าที่พึ่งจะเริ่มหันมากออกกำลังกาย รองเท้าคู่นี้ก็จะช่วยให้คุณมั่นใจและหมดความกังวล”

ติดตามได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube, Line: @reebokthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *