“กว่าจะมา” จาก Lost Chips โดนปล่อยให้รอ

วง Lost Chips จากค่าย Zircle Muzik นำทีมโดย อะตอม-ญารินดา วัฒนาบุญเลิศ (นักร้องนำ/กีตาร์), ปอนด์-อังคาร ขอเจริญ (กีตาร์), บี๋-สหรัฐ รัตนจินดาพันธุ์ (คีย์บอร์ด) และ พีช-สุพิชฌาย์ ธนาภัทร (กลอง) ได้หยิบเรื่องของการรอ ซึ่งเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว ถูกแต่งให้เนื้อหาน่ารักและสามารถเป็นตัวแทนของการรออะไรนานๆได้ดี ในซิงเกิลใหม่ “กว่าจะมา”

อะตอม พูดว่า “ตอนแต่งเพลงนี้พวกเราได้หัวข้อคือ การรอ จากนั้นเริ่มปิ๊งไอเดียว่าเวลารอใครหรือรออะไรนานๆแล้วไม่มาสักทีก็เกิดอารมณ์ที่ว่า ‘เฮ้อ เมื่อไหร่จะมา’ จนเขามาถึงเราก็แบบ ‘เฮ้อกว่าจะมา’ เป็นการบ่นตามสไตล์ Lost Chips ที่ระบายความรู้สึกของคนที่รอค่ะ พวกเราตั้งใจให้เพลงออกมาในแนวที่เข้าถึงง่ายและทุกคนสามารถเข้าใจความหมายเกี่ยวกับการรอใครสักคนได้อย่างง่ายดายเพราะเราคิดว่าทุกคนต้องเคยเจอเหตุการณ์นี้ ยังคงมีความ Pop และ Synth Pop”

ในพาร์ทของ MV “พวกเราแสดงกันเองค่ะ ค่อนข้างที่จะตื่นเต้นเพราะเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับพวกเรามากค่ะ แต่โชคดีที่ได้พี่เกรทมาเป็นผู้กำกับทำให้เห็นภาพคาแรคเตอร์ของพวกเราชัดขึ้น บรรยากาศตอนถ่ายเลยค่อนข้างราบรื่นค่ะ แอบกระซิบว่าตอนถ่ายก็สนุกมากๆๆเพราะมีน้องไก่มาเข้าซีนกับพวกเราด้วย ถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงอย่าลืมไปดูนะคะ”

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Zp3sDhDjHdw

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/lostchipsband, https://www.facebook.com/ZircleMuzikOfficial, https://twitter.com/zirclemuzik, https://www.instagram.com/lostchipsband/, https://www.instagram.com/zirclemuzikofficial/, https://www.tiktok.com/@zirclemuzikofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *