“แซนต้า” คว้าคะแนนโหวตอันดับ 1 “Fantasy Boys”

“Fantasy Boys” รายการ Survivor เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เมื่อแซนต้า พงศภัค อุดมโภชน์ กลายเป็นเด็กไทยคนแรกที่คว้าคะแนนโหวตมาเป็นอันดับ 1 นอกจาก พัฐสิฏ เพิ่มพูนสวัสดิ์ อันดับ 4 และ ตี๋ ธนกฤต ทรัพย์ทวีวศิน อันดับที่ 13 รับชมผ่านช่อง MBC และ Naver Now ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. และซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

เด็กฝึกทั้ง 54 คนได้รับโจทย์การถ่ายทำ MV ของเพลงรายการ “Fantasy” เพื่อจะได้รับแอร์ไทม์ที่มากกว่า เด็กฝึกที่อยู่เกรด 1 จะได้รับแอร์ไทม์มากที่สุด สำหรับเกรด 2 และ เกรด 3 ก็จะได้รับแอร์ไทม์ตามลำดับ ก่อนจะมีการประเมินผลและแบ่งเกรดอีกครั้ง เด็กฝึกคนไหนที่ความสามารถโดดเด่นก็จะได้เลื่อนเกรดและได้รับแอร์ไทม์เพิ่มมากขึ้น ใน EP นี้แฟนๆ ทั่วโลกจะได้เห็นความพยายามและความทุ่มเทของการฝึกซ้อมของแซนต้า ถึงแม้ว่าเพื่อนๆ ที่เหลือจะนอนกันหมดแล้ว วันประเมินผลก็มีเด็กฝึกหลายคนได้เลื่อนเกรดและบางคนปรับเกรดลงมา รับชมได้ที่ https://youtu.be/YqH0MyYaKlw

สามารถโหวตผ่าน 3 ช่องทาง “NAVER NOW” https://navernow.onelink.me/o5cK/hzltj6tx ครั้งละ 12 คน 1 ครั้ง/วัน, “NEVER NOW LINE”: @now_global, @now_jp, NAVER NOW LINE GLOBAL https://me2.kr/CmuYg, NAVER NOW LINE JP https://me2.kr/CApxS โหวตได้ 1 ครั้ง/วัน, “IDOL PLUS”: www.bit.ly/3JHG168 โหวตได้ 1 ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ 1 คน ไปจนถึง 12 คน

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand, www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand, www.twitter.com/fantasyboysth, www.tiktok.com/@fantasyboysthailand, www.facebook.com/soleuent, www.instagram.com/soleuent, www.twitter.com/soleuent, www.tiktok.com/@soleuent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *