5 ไฮไลท์ใน Hong Kong Art Toy Story 2023

Hong Kong Art Toy Story ที่ Hong Kong Pavilion ส่วนหนึ่งของงาน Thailand Toy Expo 2023 เริ่มแล้ว คับคั่งไปด้วยแฟนๆ ของ 20 ศิลปินชาวฮ่องกง ณ บริเวณโซน Atrium 3 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 6-9 เมษายน 2566 เข้าชมงานได้ฟรี

5 ไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ใน Hong Kong Art Toy Story

“Virtual Showcase” เหล่าแฟนอาร์ตทอยสามารถเข้าไปชม Virtual Showcase ของ 20 ศิลปินที่นำเสนอประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบโลกเสมือนจริง 360 องศาที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับเส้นทางการออกแบบและความสำเร็จของนักออกแบบที่จะมาร่วมจัดแสดงผลงานในครั้งนี้ จะสวยงามตระการตาแค่ไหน ชมกันได้ที่ https://www.arttoyshowcase.hk/en

“Hong Kong Pavilion” แห่งแรกของเมืองไทย ดึงดูดสายตานักสะสมและผู้นิยมอาร์ตทอยทั่วโลก นำเสนอผลงานของ 5 ศิลปินนักออกแบบผู้มีชื่อเสียงและดาวรุ่ง 15 คน ให้ทุกคนสามารถจับจองและรับชมกันอย่างใกล้ชิด

“Limited Edition Art Toy” นอกเหนือจากคอลเล็กชันยอดนิยมและผลงานที่จัดจำหน่ายทั่วไปแล้ว ศิลปินฮ่องกงส่วนหนึ่งเตรียมอาร์ตทอยลิมิเต็ดอิดิชั่น ผลงานชุดใหม่ที่ยังไม่เคยวางจำหน่ายที่ไหนมาก่อน รวมถึงผลงานชุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศไทยอย่างอาหารหรือมวยไทย เช่น ชุดแอ็คชั่น NANO GRADE ของ Tom Wang, Copper Aileen จาก Mickey Mic และอาร์ตรุ่นพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Skater Jody The Lover Boy กว่า 4 รุ่น จาก Timmy Lee, Zombie จาก Winson Ma, Nick the Robot รุ่นพิเศษจาก Orson Li, Oby รุ่นลิมิเต็ดจาก Ryan Lee และอีกมากมาย

“Artists’ Talk” ศิลปินฮ่องกงจะมาแบ่งปันประสบการณ์และเบื้องหลังการทำงานอาร์ตทอยของพวกเขาอย่างเต็มอิ่ม อาทิเช่น 8 เมษายน Miloza Ma กับ “Miloza Art Space” เวลา 16.00 – 16.15 น., Ryan Lee กับ Special Edition เวลา 16.15 – 16.30 น.; 9 เมษายน Pat Lee กับวิธีคิดและกระบวนการสร้างสรรค์ประติมากรรมและอาร์ตทอย เวลา 11.00  – 11.15 น. และ Orson Li กับสิ่งดีๆ ที่ NICK THE ROBOT ได้โอกาสเข้าไปมีส่วนร่วม เวลา 11.15 – 11.30 น.

“Figurines” เตรียมพบกับ 5 ผลงานประติมากรรมขนาดใหญ่สูงถึง 1.5 – 2 เมตรที่กระจายอยู่บนชั้น 2-3 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อทำให้รู้จักกับงานดีไซน์ที่เริ่มต้นจากอาร์ตทอยขนาดกะทัดรัด ก่อนที่จะขยายขนาดใหญ่ให้ทุกคนได้เห็นถึงรายละเอียดของการออกแบบของศิลปินฮ่องกง ได้แก่ Tin Soldier โดย Pat Lee, Baby Hood โดย Miloza Ma, TramBot โดย Felix Ip, Formulape Jungle Speed โดย Winson Ma และ Nyan โดย Mickey Mic ถ้าตามหาผลงานของพวกเขาครบแล้ว อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันด้วยนะ

ติดตามตารางกิจกรรมและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.hkarttoystory.com, Facebook, Instagram, Twitter และ Line: @hkarttoystory

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *