“แจ๊ส-นิกกี้-ติช่า-ป้ารัตนา” เปิดตัว “เสือเผ่น 1″

ขนความฮามาเต็มคาราแบล ต้อนรับเมษาหน้าร้อน กับ “เสือเผ่น 1” ภาพยนตร์แนวตลกคอมเมดี้ตามสไตล์ของผู้กำกับมากฝีมือ “พชร์ อานนท์” ที่ได้เปิดตัวรอบกาลาพรีเมียร์พร้อมทัพนักแสดง “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก”, “ติช่า กันติชา”, “นิกกี้ ณฉัตร”, “นิก คุณาธิป”, “รดา ดุษยารินทร์”, “โดม เพชรธํารงชัย”, “ป้ารัตนา และ หมอปลาแฟมิลี่”, “เปิ้ล ไอริณ”, “หลุยส์ ชวนชื่น”, “แพรรี่ ไพรวัลย์”, “ชิน ชินวุฒ” และ “ปราง ปรางทิพย์” ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นผลงานชิ้นท้าทายของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก” มากๆ เมื่อต้องมาสวมบทบาท 2 คาแรคเตอร์ เป็น “ชีต้าห์” และ “ครูถ้วย” เป็น 2 หนุ่มที่มีเส้นทางต่างกันสุดขั้ว เพราะ “ชีต้าห์” เป็นเด็กช่างกลจอมซ่าส์โชคชะตานำพาให้เขาไปเข้าวงการพนันออนไลน์จนวันนึงถูกทำร้ายสาหัส แล้วได้ “ครูถ้วย” ครูหนุ่มแสนซื่อแต่หน้าตาเหมือนกันมาก มาสวมรอยเป็น “ชีต้าร์” แทน แต่การมาเล่นเป็นเด็กช่างกลที่นิสัยห่างจากตัวจริง ก็ทำให้ครูแสนซื่อคนนี้ พยายามเปิดโปงกลุ่มทุนสีเทาแทน เพราะถือคติที่ว่า“การเป็นฮีโร่ไม่ได้อยู่ที่เสื้อผ้าแต่อยู่ที่การทำความดีและต้องปกป้องคนดี”

“เสือเผ่น 1” ก็เป็นอีกเรื่อง ที่ผู้กำกับมือมองอย่าง “พชร์ อานนท์” พยายามใส่กระแสนิยมก่อนช่วงสงกรานต์ 2566 ไว้หมดทุกเม็ด ทั้งเพลงประกอบภาพยนตร์ “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” จากวง Paper Planes ที่ได้กระสร้างเป็นหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนมตั้งแต่ปลายปี 2565 และยังมีเพลง “MONEY ฟังแล้วรวย” จาก“เปิ้ล ไอริณ” ด้วย พร้อมกับการเล่นกับกระแสที่ดังจากโซเชียลอื่นๆ ที่รับรองว่าไม่ตกยุคอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *