“เบิ้ล ปทุมราช” จูงมือ “อัยยา อารียา” แดนซ์

แม้จะไม่ได้โชคด้านความรักแต่ก็ยังมีเพื่อนรักที่คอยซัพพอร์ต “เบิ้ล ปทุมราช” ควงเพื่อนสุดซี้ “อัยยา อารียา” และ “โมทย์ ปราโมทย์” ร้องเพลง ปากหมา (แต่ว่าจริงใจ) กันกลางตลาดสดให้คลายความคิดถึงนางเอก “ใบหม่อน กิตติยา” เรียกว่าเป็นฉากที่ชวนสนุก เต้นสุดมันส์ เข้ากับเทศกาลสงกรานต์ ในละคร “เพลงรัก รอยแค้น” วันจันทร์ที่ 10เมษายน 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ฉากที่ ปกรณ์(เบิ้ล) กำลังทำงานเข็นผักในตลาด อยู่ ๆก็นึกสนุกชวน ยุพิน (อัยยา) และ ไมตรี (โมทย์) ลุกขึ้นมาร้องเพลงกันกลางตลาด ทำเอาแม่ค้า และ คนที่กำลังจับจ่ายใช้สอยก็ต้องออกมาลุกขึ้นเต้นตาม เพราะถึงแม่ปกรณ์ จะคิดถึง แสงพราว (ใบหม่อน) อย่างไร แต่ก็ยังกลับไปหาไม่ได้ โชคดีที่ปกรณ์ ยังมีเพื่อนอย่าง ยุพิน และไมตรีคอยซัพพอร์ต และพร้อมที่จะสู้ชีวิตไปด้วยกัน

เบื้องหลังทีมงานเนรมิตตลาดขึ้นมาได้คลาสสิคแบบสุด ๆ เพื่อจะเนรมิตเป็นเวที หรือลายแดนซ์สุดมัน จะได้เห็นความน่ารักสดใสของเบิ้ล บวกกับความทะเล้น นิด ๆ เข้ากับเพลงที่ใช้ร้องอย่าง “ปากหมา (แต่ว่าจริงใจ)” เป็นอย่างมาก ผู้กำกับบรีฟบล็อกกิ้ง หนุ่มเบิ้ล ก็สามารถจัดเต็มต่อได้ทันที ด้านอัยยา สวย ๆ ยิ้มหวาน ๆ แต่กับงัดลีลาลายเต้นสุดพริ้วมาปะทะเบิ้ล แบบสูสี อีกทั้งนักแสดงร่วมในฉากนี้นับสิบ ที่จะต้องซ้อมลายเต้น และบรรยากาศให้เข้าและพร้อมเพียงกันแบบขั้นสุด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีนมิวสิคัลใหญ่ที่ น่ารัก ดูแล้วยิ้มตาม รับเทศกาลปีใหม่ไทย หรือสงกรานต์ได้ดีเลยทีเดียว

ชมย้อนหลังที่ TrueID: แอปพลิเคชัน เว็บ และ TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *