“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ใน “เกินคิ้ม”

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” Diva No.1 ของเมืองไทย เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความเกินครั้งใหม่ในคอนเสิร์ตครั้งที่ 7 ภายใต้ชื่อ “เกินคิ้ม Concert” ที่จะทำให้ทุกคนต้องเอามือทาบอกแล้วอุทานออกมาว่า “เกิ๊นนนนน” ไปกับความสนุก ความแซ่บ ความนัวด้วยเสียงร้องอันทรงพลังและฝีปากที่แสนเผ็ดร้อนและดุดันไม่เกรงใจใครสไตล์คิ้ม ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566

เจนนิเฟอร์ คิ้ม กลับมาทั้งทีมีเหรอจะพกมาน้อยคอนเสิร์ตครั้งนี้จำเป็นต้องยิ่งใหญ่และใหญ่ยิ่งแบบตัวแม่ขนทุกนิยามที่ว่าเยอะมาเติมความเกินลงไปให้เกินเยอะเกินใหญ่เกินอึ้งเกินเริ่ดเกินอะไรเบอร์นี้แบบเกินในเกินทั้งแขกรับเชิญที่เกินคาดเตรียมฟาดกันด้วยเพลงและฝีปากเพลงดังที่ทุกคนร้องได้ผสานแสงสีเสียงและโปรดักชั่นเกินคุ้มการันตีความเกินกว่าที่ทุกคนจะคาดคิดเกินกว่าจะเรียกว่าเกินโดย World Artists เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 30 เมษายน 2566 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ติดตามได้ที่ https://bit.ly/WorldArtistsThailandFB, https://bit.ly/WorldArtistsThailandIG, https://bit.ly/WorldArtistsThailandYT,  https://bit.ly/WorldArtistsThailandTiktok, https://bit.ly/WorldArtistsThailandTW, https://bit.ly/WorldArtistsThailandLineOA

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *