“หวดรักเข้ากลางใจ” ซีรีส์จีนโรแมนติก ฟินจิกหมอน

“หวดรักเข้ากลางใจ” (Nothing But You) ซีรีส์จีนโรแมนติกที่จะทำให้หัวใจเต้นแรงกับเรื่องราวของซ่งซานชวน (รับบทโดย อู๋เหล่ย) นักแบดมินตันที่เป็นได้แค่ตัวสำรอง เพราะปมในใจจากอดีต ถูกบูลลี่จากเพื่อนร่วมทีมเลยตัดสินใจลาออก และเหลียงโหย่วอัน (รับบทโดย โจวอวี่ถง) สาวสวยมากความสามารถ แต่ถูกหัวหน้ากดไม่ให้เลื่อนขั้น ตัดสินใจลาออกและผันตัวมาเป็นผู้จัดการที่สโมสรเทนนิส วันหนึ่งทั้งสองได้พบเจอกันโดยบังเอิญ เหลียงโหย่วอันจึงชักชวนซ่งซานชวนเข้ามาร่วมทีม จากนักแบดมินตันจึงผันตัวกลายมาเป็นนักเทนนิส จากคนไม่คุ้นหน้ากลายเป็นคนรู้ใจ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น รับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

ซีรีส์จีนนี้ นำทีมโดยนักแสดงขวัญใจ อู๋เหล่ย พระเอกหน้าหล่อฝีมือดี ฉายา “น้องชายแห่งชาติ” ที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตติดลมบนอย่าง ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like The Galaxy) ร่วมด้วย โจวอวี่ถง นางเอกสาวสวยจากซีรีส์ สะดุดรักนายนักวิทย์ (Fall In Love With A Scientist) ที่ถึงแม้จะโคจรมาร่วมงานครั้งแรก แต่เคมี เคใจของทั้งสองคนดีสุดๆ ดูแล้วแฟนๆ ต้องยิ้มตามอย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมือแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เจียงเพ่ยเหยา จากซีรีส์ ปฏิบัติการล่าล้างนรก (The City of Chaos), จางเทา จากซีรีส์ รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love The Way You Are) และ จูหย่งเถิง มาเสริมทัพความสนุกอีกด้วย

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *