“สุดยอด-แซนต้า-ตี๋” เรียกเสียงฮือฮากระหน่ำโซเชียล

“Fantasy Boys” รายการที่เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ เรียกเสียงฮือฮากระหน่ำโซเชียลอย่างมากกับการฉายตอนแรก เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ผ่าน Naver Now แฟนๆ แห่ให้กำลังใจเด็กฝึกทั้ง 54 คน จน #FANTASYBOYS ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ร่วมเชียร์ ร่วมโหวตเด็กไทยและรับชมแบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

ตอนแรกเริ่มด้วยการแนะนำเด็กฝึกมากความสามารถจากประเทศเกาหลี จีน ญี่ปุ่น และไทย ที่แต่ละคนได้มาร่วมแข่งขันครั้งแรก โดยเฉพาะ ยาย่า หรือ สุดยอด-พัฐสิฏ เพิ่มพูนสวัสดิ์, แซนต้า-พงศภัค อุดมโภชน์ นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์เรื่อง Between Us (เชือกป่าน) และ TK หรือ ตี๋-ธนกฤต ทรัพย์ทวีวศิน ผู้ที่มีความฝันอย่างแรงกล้าในการเป็นบอยแบนด์ เด็กฝึกคุณภาพเยี่ยมของ Sole U Entertain (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) บริษัทพัฒนาเด็กและสานฝันปลุกปั้นเด็กไทยให้มีศักยภาพทั้งด้านการร้องและการเต้นเทียบเท่าศิลปินระดับสากล ซึ่งได้แสดงความเป็นไทยโดยการยกมือไหว้ก่อนกล่าวสวัสดีเพื่อนๆ เป็นภาษาไทย ถือเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ในรายการและถูกพูดถึงอย่างมาก

หลังจากนี้ได้เปิดตัวพิธีกร ชางมิน จากวง TVXQ (ทงบังชินกิ) หนึ่งในบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก ที่เขามีความสามารถทั้งด้านการร้อง การเต้น และการแสดง และโปรดิวเซอร์ผู้ที่จะคอยชี้แนะเด็กฝึกทั้ง 54 คนตลอดในรายการ อูยอง 2PM, จินยอง B1A4, คังซึงยุน WINNER และ จอนโซยอน (G)I-DLE

เด็กฝึกทั้ง 54 คนต้องงัดความสามารถไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น และการเพอร์ฟอร์มอย่างรอบด้าน ในสเตจแรก โปรดิวเซอร์ได้ประเมินแบ่งเกรด ถ้าเด็กฝึกคนนั้นสามารถแสดงโชว์ถูกใจโปรดิวเซอร์ทั้งสี่ท่านได้ ก็จะจัดอยู่เกรดหนึ่ง ถ้ามีโปรดิวเซอร์ถูกใจสองถึงสามท่าน ก็จะจัดอยู่ในเกรดสอง และถ้าหากไม่มีโปรดิวเซอร์ถูกใจหรือมีถูกใจเพียง 1 ท่าน ก็จะจัดอยู่ในเกรดสาม ใน EP แรกนั้นเราได้เห็นเด็กไทย TK ธนกฤต อีกด้วย ส่วนสเตจของสองหนุ่มยาย่าและแซนต้านั้นเตรียมติดตามรับชมใน EP ถัดไป

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand, www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand, www.twitter.com/fantasyboysth,       www.tiktok.com/@fantasyboysthailand, www.facebook.com/soleuent, www.instagram.com/soleuent,      www.twitter.com/soleuent, www.tiktok.com/@soleuent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *