ศิลปินอาร์ตทอยฮ่องกง ร่วมงาน Thailand Toy Expo

ศิลปินนักออกแบบผู้สร้างสรรค์อาร์ตทอยจากฮ่องกง ทั้งรุ่นใหญ่และดาวรุ่ง 20 คน ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ กำลังเตรียมนำผลงานออริจินัลอาร์ตทอยของพวกเขามาจัดแสดงใน Hong Kong Pavilion ของ Hong Kong Art Toy Story ภายในงาน Thailand Toy Expo 2023 บริเวณโซน Atrium 3 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 6-9 เมษายน 2566 ชมงานฟรี

Hong Kong Art Toy Story ซึ่งปีที่แล้วได้เสนอคอลเล็กชันที่ถูกประมูลในมูลค่าสูง ผลงานในครอบครองของพิพิธภัณฑ์ และอาร์ตทอยกว่า 300 ชิ้นไว้ใน Let’s Unbox! นิทรรศการของศิลปินรุ่นบุกเบิกของฮ่องกงที่ส่งแรงบันดาลใจให้กับศิลปินนักออกแบบรุ่นใหม่ริเริ่มสร้างสรรค์คาแรกเตอร์ สร้างแบรนด์ และเกิดผู้ผลิตอาร์ตทอยขึ้นมากมาย เตรียมเนรมิต Hong Kong Pavilion แห่งแรกในงานครั้งนี้กับผลงานออริจินัลอาร์ตทอยของ 20 ศิลปินฮ่องกงที่จะสร้างมุมมองและประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มีต่ออาร์ตทอย

ศิลปินอาร์ตทอยฮ่องกงที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ รวมทั้ง “Pat Lee” นักวาดการ์ตูนและ Creative Director ที่เคยร่วมงานกับ DC และ Marvel สร้างสรรค์แฟรนไชส์ยักษ์ใหญ่อย่าง Batman, Superman, Iron Man, X-Men ฯลฯ รวมถึงเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง TOY GENIUS Limited, “Ryan Lee” นักออกแบบที่สร้างสรรค์คาแรกเตอร์ Rumbbell ที่ทำให้ผู้คนหันมาสนใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น, “Winson Ma” ศิลปินผู้สร้างสรรค์ Apexplorers, Apexworker, Firespecter, Necoco chocolate cat, Polarla และ Artdol Family, “Miloza Ma” เจ้าของผลงานชุด Angel Cat and Lady และ “Orson Li” ผู้สร้างสรรค์ Nick the Robot ที่จะมาพูดคุยกับแฟนๆ

ติดตามตารางกิจกรรมและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.hkarttoystory.com และ Facebook, Instagram, Twitter, Line: @hkarttoystory

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *