“ดวงสุขเข้า ดวงเข้าแทรก” จากส้ม มารี ขอพรความรัก

ส้ม มารี เปิดตัวในฐานะศิลปินค่าย High Cloud Entertainment กับซิงเกิลแรก “ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก” จากการเป็นสายมู ชอบดูดวงจนมีคำพูดว่า “พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก” เลยเปลี่ยนเป็น “ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก” ซึ่งส้มได้เขียนเนื้อร่วมกับ ปู๋ วง HENS ศิลปินและนักเขียนเพลงชื่อดัง และ Ben วง LUSS เพิ่มซาวด์ร็อคพังก์เข้ามา

นอกจากนี้ยังได้พี่กอล์ฟ F.HERO แร็ปเปอร์รุ่นเก๋ามาช่วยเขียนท่อนแร็ปในเพลงนี้ด้วย โดยส้มให้โจทย์ว่าจะต้องมีคำว่า “I Told, พระแม่ลักษมี, About You”ด้วย ซึ่งได้มาจากทวิตเตอร์ที่คนชอบพูดถึงศิลปินไอดอลที่ตนเองชื่นชอบ คิดว่าเป็นคำที่เข้าถึงง่ายและเป็นจุดเชื่อมโยงกับกลุ่มคนวัยรุ่นในปัจจุบันได้อีกด้วย โดยพี่กอล์ฟนอกจากเข้ามาช่วยเขียนแร็ปแล้วยังเข้ามาช่วยคุมในวันอัดเสียงจริง เพื่อให้มีสำเนียงดุดัน และมีการเน้นคำที่ถูกต้องมากยิ่งขึ้น ทำให้เพลงนี้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่ทุกคนได้ฟังกัน

มิวสิควิดีโอได้ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์ นักแสดงวัยรุ่นมาแรงที่เพิ่งมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ มาเป็นนางเอกที่ไม่มุ่งมั่นในความรัก โดยส้มรับบทเป็นแม่หมอในหลายๆ ศาสตร์มีการทำนายดวงให้ใบปอว่า “ดวงความรักดีนะแต่…” เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป…ใบปอจะสมหวังในความรักไม่

ชมมิวสิควิดีโอได้ที่ https://youtu.be/qdHck4rlR7g และฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม bfan.link/ZOM-VOODOO

ติดตามได้ทาง Facebook, YouTube: High Cloud Entertainment; Instagram: highcloudent; TikTok, Twitter: @highcloudent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *