“Skinship” จาก DoubleBam ความทรงจำกับคนรัก

สาวหล่อหน้าใสเสียงหวานไม่เหมือนใคร DoubleBam หรือ แบมแบม นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล ศิลปินค่าย marr ฝากผลงานเพลงมาแล้วอย่าง จะไม่กลับมาใช่ไหม, คิดถึง คิดถึง คิดถึง, มากับใครรึเปล่า และ น่ารักกว่าเธอตอนนี้ (ก็คือเธอในวินาทีถัดไป) และ “น่ารักเท่าอวกาศ” (Rocket) ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อเพลงว่า “Skinship”

“Skinship” เป็นตัวแทนสำหรับคนที่ยังมูฟออนไม่ได้และยังคิดถึงสัมผัสเก่าๆที่จะพาทุกคนย้อนไปถึงความทรงจําและ “สัมผัส” หรือที่เราเรียกว่า “สกินชิพ” ในอดีตที่เคยมีร่วมกันกับคนที่ยังติดอยู่ในใจของเรา ถึงแม้ว่าเธอคนนั้นจะไม่ได้อยู่ข้างๆแล้ว แต่ทุกสัมผัส กลิ่น กอดก็ยังชัดเจนในความทรงจําเสมอ เหมือนท่อนที่ว่า “ติดสกินชิพของเธอแต่ติดตรงที่ไม่มีเธอแล้ว” โดยได้พัด Vorapat มารับหน้าที่เขียนเพลงนี้ ซึ่งเมื่อรวมกับเสียงร้องที่หวานใสและเป็นเอกลักษณ์ของ DoubleBam ทําให้เศร้าที่มีความหมายลึกซึ้งและมีความยั่วยวนหวนให้นึกถึงสัมผัสที่ตราตรึงใจในอดีตได้เป็นอย่างดี

ติดตามได้ทาง Facebook: marr, DoubleBam; Instagram: marrofficial_th, DoubleBammm; YouTube: marr; Twitter: marrofficial_th; TikTok: marrofficial_th, DoubleBammm

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *