“OMW!” เล่าทุกโมเมนต์เส้นทางชีวิต “CDGuntee”

ศิลปินหนุ่ม “CDGuntee” (ซีดี กันต์ธีร์) ซึ่งมุ่งมั่นโชว์แพชชั่นผ่านบทเพลงในทางที่ตัวเองเลือกเดิน ตั้งแต่ฐานะรองอันดับ 2 จากการประกวด The Star 10 ยูทูปเบอร์ และศิลปินกับเพลงดัง “ไมโครโฟน”, “พระเอกลิเก” และ “อะไรครับเนี่ย” มีผู้ติดตามช่องมากกว่า 1 ล้านคน รวมทั้งผู้เข้าแข่งขันอีกครั้งในรายการ “The Rapper” ในที่สุดได้มีอัลบัมแรกในชีวิต “OMW!” (On My Way) หลังจากปล่อยสองเพลงแรก “Butterfly” และ “I Got Feeling” ภายใต้บ้านหลังใหม่ “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์”

“ซีดี กันธีร์” เผยว่า “ตื่นเต้นดีใจมากที่มีอัลบัมแรกของตัวเองแล้ว ทุกจุดที่ผมผ่านมามันทำให้เป็นอัลบัม ‘On My Way’ ซึ่งเล่าเรื่องราวตั้งแต่ผมเข้าวงการมาเลยเป็นจี-จูเนียร์ เดอะสตาร์ และทหารจับโดนใบแดงทุกอย่างเลยครับ ผมไม่ได้ฟีทเจอริ่งใครเลยสักคนเดียวและเขียนเพลงเองหมดทุกเพลงแต่ก็จะมีพี่ๆในบางเพลงบ้าง อัลบัม ‘On My Way’ จะเห็นเป็นตัว M และ W เป็นเหมือนชีวิตผมที่ผ่านมาทั้งหมดเลย ผมมีช่วงที่เล่น ‘ล่า’ ทุกคนฟีเวอร์มากมาเชียร์มาชอบผมดีใจทุกครั้งที่มีคนเห็นค่าในความฝันของผม ตั้งแต่เด็กที่ผมทำมามันเป็นสิ่งที่ผมรักและขอบคุณมากที่ติดตามคอยซัพพอร์ทครับ”

“CDGuntee” ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ “SPATCHIES” เล่าทุกโมเมนต์ในเส้นทางชีวิตของเขาสะท้อนอารมณ์ผ่าน 10 บทเพลง พูดถึงเส้นทางการเติบโตที่เคยผ่านมาไปจนถึงสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าของเขา เห็นได้จากภาพปกอัลบัมที่ใช้ท้องฟ้าหลากสีเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงความรู้สึกต่างๆหลากอารมณ์ แต่ยังเต็มไปด้วยสีสันของชีวิตที่อยู่ในท่วงท่ากำลังก้าวเดิน แม้ว่าจะมีทั้งความเสี่ยงบ้าง เดินบนขอบผาบ้าง แม้เจอกับทางแยกต่างๆในชีวิตบ้าง แต่ซีดีก็ยังเชื่อมั่นในทางที่ตัวเองเป็นคนเลือกและยังคงเป็นตัวของตัวเองอยู่เสมอ

งานเปิดตัวอัลบัมเต็มชุดแรกนี้ ณ Ray Immersive Social Club เต็มไปด้วยเพื่อนๆ พี่น้องในวงการเพลงมากมาย อาทิ เป้ อารักษ์, ป๊อก ภัสสรกรณ์ เพื่อนๆจาก The Star อาทิ โดม จารุวัฒน์, ตั้ม วราวุธ, กั้ง กรณ์, จูเนียร์ กรวิชญ์, และ ดิว อรุณพงศ์

ฟังได้ทางสถานีวิทยุและทุกแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง Apple Music, Spotify, YouTube Music

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/gunteeofficial, https://www.instagram.com/gunteee/, https://www.tiktok.com/@cdgunteee, https://www.youtube.com/@GunteePitithanOfficial, https://open.spotify.com/artist/6hzuCOHEv2eDQrxfQWFbp7, www.sonymusic.co.th

CDGuntee พูดถึงอัลบัมแรกในชีวิต “On My Way”

CDGuntee แสดงสดเปิดอัลบัม “On My Way”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *