“ลิซ่า – มินนี่” ส่ง Coffee Truck กองถ่ายเอ็มวี “ไทแทน”

ลิซ่า BLACKPINK และ มินนี่ (G)I-DLE เผยโมเมนต์มิตรภาพสุดน่ารัก ส่ง Coffee Truck ไปซัพพอร์ตถึงกองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง “Your Call (อยู่ที่เธอ)” ผลงานใหม่ล่าสุดของหนุ่ม ไทแทน (TYTAN) ศิลปินชายเดี่ยวจากค่าย “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ริมแม่น้ำฮัน ประเทศเกาหลีใต้

มิวสิกวิดีโอนำเสนอคอนเซ็ปต์สไตล์ฮ่องกงย้อนยุค 90s แม้ว่าอากาศจะหนาวติดลบ 10 องศา ระดับที่ต้องพกฮอตแพ็ก (hot pack หรือ ถุงร้อน) ติดตัวไว้ถึง 6 อัน แต่พลังความฮอตของหนุ่มเจ้าก็แผ่กระจายไปทั่ว ความน่ารักของแทกุกไลน์ยังมีให้เห็นผ่านคลิปนี้ด้วย “นี่ก็คือ Coffee Truck TYTAN นะครับ เมนูมากมายเลยครับ เป็น Coffee Truck Food Support ก็อยากจะขอบคุณพี่ลิซ่ากับมินนี่นะครับที่ส่งมาให้กองถ่ายเอ็มวีของพวกเราวันนี้นะครับ อร่อยมากๆ เลยครับ แล้วก็ทำให้ทีมงานทุกคนแฮปปี้มีกำลังใจกันมากๆ เลยครับ ผมยังมีงานที่ต้องทำอยู่อีกนั่นก็คือ ซ้อมท่าเต้นของเพลง Wish Wish ดังนั้นผมต้องตั้งใจฝึกฝน หวังว่าทุกคนจะได้เห็นกันเร็วๆนี้นะครับ”

ไทแทนและลิซ่าสนิทกันมาเป็น 10 ปี ส่วนมินนี่นั้น ลิซ่าก็เป็นคนแนะนำให้รู้จักอีกทอด ทำให้ได้เห็นความน่ารักของสามพี่น้องผ่านการซัพพอร์ตส่งกำลังใจไปให้ถึงกองถ่าย ล่าสุด ไทแทน เพิ่งลงไอจีสตอรีอวยพรวันเกิด พี่ลิซ่า ด้วยภาพที่เคยถ่ายร่วมเฟรมกันเมื่อปี 2017 ด้วย

ติดตามได้ทาง https://instagram.com/tytan.t, https://twitter.com/TytanT, https://youtube.com/@tttytan

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *