“อู๋ สถาพร – หลี่แช วิยดา” พบประชาชนทุกวันเสาร์

ผู้ประกาศข่าว อู๋-สถาพร ริยะป่า และ หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล รายการ “คุยข่าวเช้าสัญจร” ทางช่อง 8 ทุกวันเสาร์ เวลา 06.00-08.50 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 บอกเล่าถึงความสนุกและได้ใกล้ชิดเข้าถึงประชาชน หลังจากตั้งโต๊ะรายงานข่าวกลางตลาดเช้ากันแบบสดๆ รวมของดีของเด็ดประจำตลาดแต่ละเขตทั่วกรุงเทพฯและเขตปริมณฑล ก่อนเชิญชวนในเดือนเมษายน

อู๋-สถาพร  กล่าวว่า “ต้องขอบคุณพี่ น้อง แฟนๆชาวตลาดทั่วทุกเขตทั้งกรุงเทพและปริมณฑลที่เราไปมาในเดือนมีนาคม ตั้งแต่ไปออกรายการคุยข่าวเช้าสัญจร รู้สึกว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจาก พ่อค้าแม่ค้า รวมไปถึงคนที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดนัดด้วย รวมถึงแฟนข่าวช่องที่ตะเวนตามกันไปเรียกได้ว่า บ้านใกล้เรือนเคียงตลาดที่ไหนไปหากันที่นั่น ทุกคนก็หอบหิ้วของติดไม้ติดมือมาฝากกันพ่อค้าแม่ค้าก็เอาขนม เอาข้าวมาให้ทานกันด้วยรู้สึกอบอุ่น อิ่มเอมใจมากๆ ส่วนในเดือนเมษายนนี้ ทีมผู้ประกาศข่าวจะคอยสลับเปลี่ยนหมุนเวียนไปหาท่านถึงที่ มีคุณปุ้ย วรรษมน, คุณเต้ ปิติศักดิ์ เสริมทัพเข้ามา แฟนๆสามารถตามมาให้กำลังใจกันได้นะครับ”

หลี่แช-วิยดา กล่าวว่า “หลังจากไป คุยข่าวเช้าสัญจร ก็ได้พบปะแฟนข่าวซึ่งถือว่าเป็นเป้าหมายของเราเพราะว่าสโลแกนคือ ข่าวช่อง 8 ครบเครื่อง เคียงข้าง อยากไปเคียงข้าง พ่อๆ แม่ๆรู้สึกประทับใจบางคนเดือดร้อนมาพอดูช่อง8 ก็เป็นที่พึ่งด้วยอย่างคุณป้าคนหนึ่ง ก็เป็นตัวอย่างที่รู้สึกว่าการดูข่าวได้รับข่าวสารที่ดีแถมยังได้ซื้อสินค้าจาก RS Mall ไปดูแลสุขภาพตัวเอง จนทุกวันนี้มีชีวิตที่กลับมาเป็นปกติมีความสุขมากยิ่งขึ้น แล้วก็ติดตามข่าวเราทุกวันแบบนี้ด้วยแฟนข่าวสามารถ smsส่งข้อความมาบอกได้เราพร้อมทีมงาน จะไปหาพ่อ ๆ แม่ ๆ และเล่าข่าวสด ๆ ให้ฟังกัน ในทุกวันเสาร์แบบนี้ อยากให้แฟนข่าว ติดตามเรา ทุกเช้าแบบนี้เลยนะคะ โดยเฉพาะวันเสาร์ คุยข่าวเช้าสัญจร ถ้าเราไปที่ไหนสามารถไปเจอกับพวกเราได้ แล้วพบกันทุกวันเสาร์ค่ะ”

ในเดือนเมษายน รายการ “คุยข่าวเช้าสัญจร” จะพาทุกท่านบุกถึงถิ่น 4 ตลาดด้วยกัน ได้แก่ ตลาดศาลายา วันเสาร์ที่ 1, ตลาดยิ่งเจริญ วันเสาร์ที่ 8, ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา วันเสาร์ที่ 22 และ ตลาดมารวย หทัยราษฎร์ วันเสาร์ที่ 29

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *