“Your Call” จาก “ไทแทน” สี่เพลงต้องมีในเพลย์ลิสต์

“ไทแทน” (TYTAN) – ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) ศิลปิน/นักแต่งเพลงมากความสามารถจากค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ใน เครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ปล่อย “ไทแทน เฟิร์ส อีพี “ยัวร์คอล” (TYTAN 1st EP “Your Call”) กับ 3 เพลงใหม่ “Your Call (อยู่ที่เธอ)” แนวพังก์ร็อก, “Wish Wish” เพลงคลั่งรักจังหวะสนุกๆ สไตล์ R&B Pop และ “Angel” เพลงป็อปสุดละมุนหู รวมทั้ง “All Night (feat. Loco)” แนวอาร์แอนด์บี/ฮิปฮอป

“ถามว่าชอบเพลงไหนมากที่สุด ผมเลือกไม่ได้จริงๆ ครับ เพราะผมตั้งใจทำทุกเพลงอย่างเต็มที่ ทำทีละเพลงและตั้งใจเต็มที่กับทุกเพลง แต่ละเพลงมีความหลากหลาย มีมู้ดที่แตกต่างกัน หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ ตัวผมเองก็อยากรู้ฟีดแบ็กจากทุกคนว่าชอบเพลงไหนในอีพีอัลบั้มนี้มากที่สุด ถ้าจะมีเซอร์ไพรส์นิดหน่อยก็คงเป็นเรื่องแนวเพลงที่ทุกคนอาจไม่คิดว่าผมจะทำเพลงแนวนี้ครับ (ยิ้ม)” ไทแทน เปิดใจ ชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง https://youtu.be/hyclxXyPm7M

กิจกรรม Your Call – Call To You วิดีโอคอลอีเวนต์ เพียงครีเอทคอนเทนต์ประเภทใดก็ได้ลงบนแพลตฟอร์ม TikTok โดยใช้แผ่นเสียงเพลง Your Call (อยู่ที่เธอ) – TYTAN ประกอบคลิป จากนั้นกรอกข้อมูลติดต่อพร้อมแนบลิงก์คลิป TikTok ของคุณลงใน https://bit.ly/TYTAN-YourCall-CallToYou ตั้งแต่วันนี้ – 3 เมษายน 2566 แบบไม่จำกัดจำนวนคลิป ลุ้นเป็น 5 ผู้โชคดีที่จะได้ VDO Call กับไทแทน กัน มันจะดีแค่ไหนถ้าผู้ชายของเราเป็นฝ่าย Call หา

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/fouroneoneent, https://twitter.com/411ent, https://instagram.com/411ent, https://www.youtube.com/411ent, https://instagram.com/tytan.t, https://youtube.com/@tttytan

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *