“Atlas” โชว์ร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก “รักเธอ”

7 หนุ่มสุดฮอตวง “Atlas” ติดกระแส T-POP ที่ประกอบด้วย มิวอ้อน, เออร์วิน, แทด, ไนซ์, ภูมิ, เจ็ท และ จูเนียร์ มาโชว์ฝีมือร้องเพลงครั้งแรกใน “รักเธอ Only You” ประกอบซีรีส์  “ค่อยๆรัก Step By Step” และชวนแฟนๆ ชาวไทยและทั่วโลกมาลองโชว์สเต็ปขยับท่าเต้นแบบน่ารักๆด้วยกันใน Dance Challenge #โชว์สเต็ปรักเธอOnlyYou ในวันที่ 27 มีนาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางมิวสิคออนไลน์สตรีมมิ่งทุกแพลทฟอร์ม และทาง YouTube: Dee Hup House ก่อนเริ่มรับชมตอนแรกของซีรีส์นี้ทางช่อง ONE 31 ในอังคารที่ 18 เมษายน เวลา 23.00-24.00น

วง “Atlas” เผยว่า “ตื่นเต้นครับ เป็นครั้งแรกเลย ตอนรู้ดีใจมากที่จะได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์พอได้ฟังครั้งแรกชอบมาก คือเราชอบเพลงสไตล์สดใสอยู่แล้ว เลยรู้สึกถูกชะตากับเพลงนี้สุด ๆ เลยครับ  แต่ก็รู้สึกกดดันนิดนึงว่าเราจะทำได้ดีไหม เพราะไม่ใช่เพลงของวงเรา แต่เป็นเพลงประกอบซีรีส์ พอมาถึงวันที่ได้มาเวิร์คช็อปกัน และพี่ ๆ ทุกคนเป็นกันเองมาก ก็ทำให้ทุกอย่างมันผ่านไปอย่างสบายมากสิ่งที่พิเศษอีกอย่างของเพลงนี้คือ แอทลาสก็ไม่ค่อยได้ร้องเพลงหวาน นี่เป็นเพลงแรกเลยที่เราได้ร้องเพลงหวานกัน ก็จะมีความพิเศษตรงนี้เพราะปกติเราเต้นดุมาก แต่นี่คือแนวหวานที่เราร้องประกอบซีรีส์เป็นเรื่องแรกของพวกเราด้วย สำหรับเนื้อหาเพลงจะพูดถึงรักที่ไม่ทันตั้งตัว แบบเอ๊ะ! อยู่ดี ๆ เราก็รักไปแล้ว คืออารมณ์แบบรักไม่รู้เรื่อง อยู่ดี ๆ เราก็คิดถึงเขาตลอดเวลา ทุก ๆ วันไปแล้ว ผมว่ามันเข้ากับสังคมทุกวันนี้มากตรงที่หลาย ๆ คนเวลามีความรัก บางทีเราไม่ทันได้รู้หรอกว่าเรากำลังจะรักเขา รู้ตัวอีกทีก็รักเขาแล้ว ผมว่าทุกคนน่าจะเคยแบบมีเหตุการณ์แบบนี้ในชีวิต ก็น่าจะเข้าใจได้ เหมือนเราอยู่ด้วยกันทุกวัน เราจำได้ไหมว่าพวกเรารักกันครั้งแรกเมื่อไหร่ เราก็รักกันโดยที่ไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เราก็ของฝากเพลง รักเธอ ONLY YOUเพลงประกอบซีรีส์ ค่อย ๆ รัก Step By Stepไว้ด้วยนะครับ เพราะว่าเป็นเพลงแรกที่เราแอทลาสร้องประกอบซีรีส์ด้วย และขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนมาดูกันและมาฟังเพลงกันนะครับ”

รับชมย้อนหลังเวลา 00.30 น. ได้ที่WeTV และติดตามได้ที่ Facebook, Twitter, Instragram, YouTube: Dee Hup House และ JustUp Official

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *