“มิว-มายด์” ส่ง “Love Me Again” ติด 1 เทรนด์ทวิตเตอร์

“Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากค่าย Viu ที่แค่ออกอากาศ EP1 ก็ขึ้นแท่นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ฮิตสุดของประเทศตามความปังของการเปิดตัวทริลเลอร์ไปติดๆ ชมได้ทาง Viu ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.

มิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์และมายด์-ลภัสลัล จิรเวช สุนทรกุล เริ่มฉากเลิฟซีนให้กระตู้วู้กันสุดๆ เหล่าบรรดาแฟนคลับ ต่างฟินจิกหมอนม้วนตัวกันหลายตลบ โดยเฉพาะฉากโชว์อกขาวๆ ของหนุ่มมิว นี่ยังไม่รวมลุค “ป้าผึ้ง” ของสาวมายด์ ที่ใครหลายคนบอกว่า เซ็กซี่สุดๆ  และความสามารถด้านการแสดงที่พลิกคาแร็กเตอร์จากสาวสวยวัยใสไปเป็นสาวใหญ่วัย 50 ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และน้ำเสียงที่ดูแก่ แต่เร้าใจชะมัด

“คือด้วยคาแร็กเตอร์ของทั้งป้าผึ้ง และ บี เหมือนกัน ต่างกันที่การแต่งตัวและน้ำเสียงในการพูดเท่านั้นเองค่ะ เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่สนุกมาก ส่วนฉากเลิฟซีนกับ มิว ก็สนุก ไม่ได้มีเขินอะไรกัน เพราะเรารู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว ก็คุยกันว่า เทคเดียวผ่านเน๊อะ เอาให้สุด เอาให้เต็มที่ เมื่อคืนหลายคนก็ทักมาค่ะ บอกว่า สนุกดี ได้เห็นมายด์ในลุคที่แปลกออกไป ก็ดีใจค่ะที่ผลตอบรับออกมาดี ดีมากๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศ” สาวมายด์ กล่าว

หนุ่มมิว เผยว่า “ขอบคุณทุกคนนะครับ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณที่สนับสนุนกันมาตลอด ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมาก ได้อิสระในการทำงาน ได้ช่วยดีไซน์ตัวละคร แล้วก็ได้เล่นอะไรที่มันสุดๆ การทำงานก็ไม่มีเครียดเลย ทั้งนักแสดงและทีมงาน ก็ตั้งใจทำซีรีส์เรื่องนี้ให้ออกมาดีที่สุด และหวังว่าทุกคนคงจะชอบครับ”

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี http://bit.ly/3LksF17 และติดตามได้ทาง Facebook: ViuThailand, Instagram: @viu_th, Twitter: @Viu_TH, YouTube: @viuthailand และ TikTok: viu_th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *