“Drumcode” เวทีระดับโลกครั้งแรกที่ “บลูทรี ภูเก็ต”

ครั้งแรกในประเทศไทยที่ “บลูทรี ภูเก็ต” นำ “Drumcode” ดนตรีเทคโนที่มีชื่อเสียงจากประเทศสวีเดนมาไว้ในงาน “Drumcode X Blue Tree Songkran” เนื่องในวันสงกรานต์นี้ ระหว่างวันที่ 14-15 เมษายน 2566.นี้ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเลทไนท์

เทศกาลดนตรีเทคโนระดับโลก ประกอบไปด้วยเหล่าดีเจชื่อดังอาทิ Alex Stein, Bart Skills, Joris Vorn, Juliet Fox, Kolsch, Nakadia, Teenage Mutants, Tom Pooks, Victor Ruis และอีกมากมาย ที่จะแสดงบน 2 เวที “Drumcode Stage” ในปาร์คเขียวชอุ่มและ “Blue Tree Stage” เวทีติดขอบลากูน

Nakadia (นาคาเดีย) เทคโนไอคอนสาวไทย ที่โด่งดังไปไกลระดับโลก หนึ่งในผู้ร่วม Stage “Drumcode” ครั้งนี้การันตีว่า “ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เห็นประกาศอย่างเป็นทางการว่า Drumcode Stage จะจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก อยากให้ทุกคนได้มาร่วมงานอีเว้นต์นี้เพราะน่าจะเป็นงานที่อเมซิ่งมากๆ”

เหล่าดีเจระดับโลกบนเวที “Drumcode Stage” @ Blue Tree Park ได้แก่ Alex Stein, Bart Skils, Joris Vorn, Juliet Fox, Kolsch, Nakadia, Teenage Mutants, Tom Pooks, Victor Ruis, Dan Buri, Kolourone, Rui Tang, Vicky Kroon และเวที “Blue Tree Stage” @ Blue Tree Lagoon ได้แก่ Notto, Dennis Lee, Stixplanet, Radar Radario LIVE, Tam Bagerman

นอกจากนี้ ผู้ชมยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำในคริสตัลลากูนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยพร้อมด้วยกิจกรรมเพิ่มความสนุกตื่นเต้นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Super Fly, Zipline, Cliff Jumping, Fly Board, Rock Climbing Paddle Board, Aquatic Show ฯลฯ ณ บริเวณ บลูทรี ลากูน

บัตร Early Bird ราคา 3,500 บาท ถึง 31 มี.ค.นี้ บัตรราคาปกติราคา 4,000 บาท ที่ www.Bluetree.fun หรือ www.Bluetreesongkran.com และหน้างาน 4,500 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 076-602435 หรือ https://bluetree.fun/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *