เบน-สันติราษฎร์ ปวดใจ หลีกทางให้เพื่อนสนิทสมรัก

เรื่องราวดำเนินมาถึง EP22 แล้ว เมื่อความรักที่อยู่ในใจของ ส้มพอ (พีพี พัชญา) กับ กุมภา (เบน สันติราษฎร์) กำลังไปได้สวย และดูเหมือนจะหวานขึ้นทุกวัน แต่ทว่ากลับมาถูกเบรกด้วยเพื่อนรักอย่าง รณรงค์ (แอมป์ พีรวัศ) ที่รู้ความจริงว่าถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แอบชอบสาวคนเดียวกัน แถมยังมี กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) มาขอร้องให้ กุมภา สนับสนุน ส้มพอ และ รณรงค์ ให้คู่กัน งานนี้ทำเอา กุมภา ถึงกับคอตก ต้องหลีกทางให้เพื่อนสนิทสมรักกับผู้หญิงในดวงใจ ยอมเจ็บปวดแต่เพียงผู้เดียวเหตุเพราะเพื่อนรัก รณรงค์ มีฐานะและชาติตระกูลที่เหมาะสมกับ “หงส์” ในละคร “หงส์ในกรงกา” ทางช่อง 7HD กด 35 วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566 เวลา 18.45 น

สองผู้กำกับฯ อาต้อย จารึก และ เอ๋ กษมา ใช้บ้านหรูย่านพระราม 5 เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นบ้านของ กุมภา และ ภัคพร ก่อนถ่ายทำมีการทำเข้าใจกับอารมณ์ของฉากนี้ เมื่อ ส้มพอ มาบอก กุมภา ว่า กมลา และ ย่าเยาว์ (วาสนา สิทธิเวช) จะจับตนคลุมถุงชนกับ รณรงค์ แต่ดูเหมือน กุมภา จะทำเฉย เพราะรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าอยู่แล้ว ส้มพอ รุกฆาต ถามเรื่องความรู้สึกที่ กุมภา มีต่อตนจะตรงกันหรือไม่ กุมภา กลับส่งของขวัญคืน ฉากนี้น้ำตาเอ่อ…สิคะ

ส่วนอีกฉากถือเป็นฉากต่อเนื่อง โดยทีมงานใช้บ้านหรู ย่านหมู่บ้านปัญญารามอินทรา เป็นสถานที่ถ่ายทำ เป็นฉากที่ รณรงค์ เข้ามาถาม ส้มพอ เรื่องที่ผู้ใหญ่ให้จับคู่กัน ส้มพอ ส่งนาฬิกาให้ รณรงค์ ใส่ที่ข้อมือ โดยมี กุมภา แอบมองด้วยใจปวดร้าว ฉากนี้ หนุ่มแอมป์ บอกว่า “สบายมาก” ฉากชิลล์ๆ ใส่นาฬิกาให้นางเอก และสวมกอด งานถนัด หลังจากซักซ้อมกล้องเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็ขอถ่ายทำจริงอย่างรวดเร็ว โดยเริ่มจากคัทที่ รณรงค์ สวมนาฬิกา โดยมี กุมภา แอบมอง และ ส้มพอ ก็ตั้งใจพูดให้ กุมภา ได้ยิน สุดท้ายจบที่คัท รณรงค์ สวมกอด ส้มพอ

ดูสดออนไลน์ BUGABOO.TV และ Facebook, Instagram, Twitter, TikTok: Ch7HD, www.ch7.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *