“บอย-ภิษณุ” ประกาศกร้าว เลิฟซีนกับ “ต้นหอม”

“บอย-ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล” และ “ต้นหอม-สกุณตลา เทียนไพโรจน์” เป็นเพื่อนซี้กันมากว่า10 ปี จามาร่วมกันเผาเพื่อนจนไหม้กรียมหรือจะกอดคอรักกันดุจฉันท์เพื่อน ในรายการ “โต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 3 กด 33

“บอย” พูดว่า “ผมจะพูดที่รายการนี้ แต่ก็คงไม่ใช่รายการสุดท้าย เพราะผมต้องโดนถามอยู่ตลอด ผมเนี่ยไม่เคยหวั่นไหว ต้นหอมอาจจะสวยในสายตาคนอื่น แต่ไม่ใช่สายตาผม บอกเลยว่าฉากจูบในละคร ผมเปลืองตัวมาก แต่สำหรับหอมเรียกว่าคุ้มแล้วมั้ง ถ้ามีฉากเลิฟซีนอีก ผมไม่รับแล้วนะ คืออารมณ์ผมไม่ได้ ระดับผมต้องเจอคนสูงหุ่นดีสวย ไม่ใช่ร่างแบบม้าแคระ ปกติเสาร์อาทิตย์เพื่อนผมทำงานอยู่ชายหาดหัวหินนะ รับจ้างให้คนนั่งและเดินไปมา”

“ต้นหอม” ตอบกลับว่า “บอย เวลาพูดอะไรขอให้มองตากันด้วย พูดให้เต็มปากเต็มคำหน่อย เท่าที่หอมกินมาตลอดชีวิต ทรงอย่างบอยก็ไม่เคยผ่านหอมเหมือนกันค่ะ หอมเองก็รู้สึกเสียหายมากเหมือนกันกับเลิฟซีนครั้งแรกของหอม อย่างละครเรื่องนี้ที่ติดต่อมา ตัวละครเรื่องนี้ไม่มีคู่ แต่ถ้าอยากให้หอมเล่น หอมก็อยากเล่นแบบมีคู่ กองละครก็ลิสต์มาว่ามีใครบ้าง หอมไม่เสนอชื่อบอยเลยนะเพราะหอมให้บอยเป็นช้อยส์สุดท้าย หอมคิดว่าถ้าหอมได้เล่นคู่กับใคร ตอดนิดตอดหน่อยก็เป็นกำไรชีวิต คนโสดอย่างเราเข้าฉากหนึ่งครั้งอยู่ได้เป็นเดือน จนสุดท้ายไม่มีใครว่างเลยก็ต้องจำใจเป็นเล่นกับเพื่อน”

ชมรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube: TV Thunder Official และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: tvthunderofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *