“คนใหม่เขาดูแลอยู่” จากอิ้งค์ ถึงเวลาที่ต้องปล่อย

Ink Waruntorn (อิ้งค์ วรันธร) ได้ย้อนฟังเพลงจากอัลบัมที่ผ่านมาที่มักจะพูดถึงการมูฟออนเป็นวงกลม ความรู้สึกที่เหมือนจะลืม แต่ก็ไม่ลืม หรืออยากจะเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม เมื่อเวลาผ่านไป “อิ้งค์” เติบโตขึ้นในวันนี้ อยากจะพูดถึงความรู้สึกนี้  ในมุมมองที่เข้าใจชีวิตมากขึ้น เพราะสุดท้ายถึงจะรัก จะรู้สึกอยู่มากแค่ไหน บางครั้งเราก็ต้องปล่อยมือ ก้าวออกมาให้เขาได้มีความสุขในแบบของเขา และที่สำคัญที่สุดในฐานะคนเก่าอย่างเรา ก็ควรเข้าใจว่า ต้องปล่อยให้คนใหม่ของเขาดูแลได้แล้ว ในซิงเกิลใหม่ล่าสุด “คนใหม่เขาดูแลอยู่”

ซิงเกิลนี้ได้ร่วมสร้างสรรค์ไอเดียกับ “แทน LIPTA” ที่มาเป็น Producer และ “ข้าว Fellow Fellow” มาช่วยเขียนเนื้อร้องทำให้เพลงนี้แข็งแรงและสื่อถึงความรู้สึกที่เจ็บปวดหัวใจมากขึ้นโดย “Mick Petchpoom” มือกีตาร์จากวง I Hate Monday ที่มาช่วยเรียบเรียงตัวเพลงให้มีกลิ่นอายของความเป็นเพลงร็อกมากขึ้น แต่ยังคงลายเซ็นความเป็น Synth Pop สไตล์ของอิ้งค์อยู่

มิวสิกวิดิโอ ที่นำเรื่องราวในบทเพลงมาตีความอย่างลึกซึ้ง โดย “กิ๊มธนรัมร์ เปรมบุญ” ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับอิ้งค์ ได้ตีความและสะท้อนเรื่องราวของเพลงออกมา เป็นชีวิตของคุณหมอฝึกหัดในโรงพยาบาล ที่วันหนึ่งเหตุการณ์ชีวิตดันพลัดพาให้เธอต้องมาดูแลแฟนเก่าของตัวเอง ซึ่งนอกจากจะทำใจยาก เพราะยังจำที่แฟนเก่าเคยให้เธอสัญญา ว่าอยากให้เธอเป็นคนดูแลรักษาในวันที่เขาเจ็บป่วยแล้ว ดันมีคนรักใหม่ของเขามาดูแลอย่างใกล้ชิดให้เธอเห็นอีก อิ้งค์ ขอดึงบรรยากาศหนัง coming of age มาเป็นสื่อในการเล่าเรื่องอย่างเต็มที่

ฟังได้ทุกช่องทาง Music Streaming Platform และรับชมมิวสิกวิดิโอได้ทาง YouTube: BoxxMusicOfficial

ติดตามได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/InkWaruntorn, Twitter: https://twitter.com/Inkwaruntornp, Instagram: https://www.instagram.com/inkwaruntorn/, TikTok: https://www.tiktok.com/@inkwaruntornp

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *